x close

ข่าวน้องการ์ตูน คลิปไอ้หนุ่ย ทำแผนรับสารภาพ-กราบขอมาพ่อแม่เหยื่อ

ไอ้หนุ่ย กราบขอขมาพ่อน้องการ์ตูน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, สปริงนิวส์

            ไอ้หนุ่ย ฆาตกรสุดเหี้ยม ฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว พร้อมกราบขอขมาพ่อแม่น้องการ์ตูน ด้านพ่อน้องการ์ตูน บอกกูไม่ให้อภัย จนกว่ามึงจะตาย ด้านตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก 

            วันนี้ (17 ธันวาคม 2556)
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 10.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนงต่อไป โดยเมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา มีประชาชนเดินทางมาเพื่อรอดูการทำแผนประกอบรับคำสารภาพของนายหนุ่ยอย่างมากมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมกำลังเพื่อรักษาความปลอดภัย หวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์

            และเมื่อถึงเวลา 10.00 น. เมื่อนายหนุ่ยเดินทางมาถึง ชาวบ้านก็ลุกฮือรุมประชาทัณฑ์นายหนุ่ยขณะที่เดินทางไปยังพื้นที่ที่ก่อเหตุเพื่อทำแผน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายหนุ่ยไปตรวจค้นที่วัดสีกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดที่นายหนุ่ยรับสารภาพว่า ฆ่าข่มขืนเด็ก 10 ขวบ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม แต่ยังไม่พบศพ 

             หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพานายหนุ่ยทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ก็ได้นำตัวไปขอขมาคุณพ่อคุณแม่ของน้องการ์ตูน โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายหนุ่ยได้นำธูปเทียนพนมมือพร้อมกล่าวว่า ผมสำนึกผิดไปแล้ว ที่ผมทำไปเพราะเมาจริง ๆ ส่วนแม่ของน้องการ์ตูน กล่าวว่า สายไปหรือเปล่า เด็กมันรู้เรื่องด้วยไหม.. จากนั้น นายหนุ่ยก็ก้มลงกราบขอขมาคุณพ่อคุณแม่ของน้องการ์ตูน และขออโหสิกรรมด้วย ซึ่งคุณพ่อของน้องการ์ตูน กล่าวด้วยความคับแค้นใจว่า "กูไม่ให้อภัยมึงนอกจากมึงจะตายตามลูกกูไปนั่นแหละ"

             ขณะที่แม่ของน้องการ์ตูน ก็กล่าวด้วยน้ำเสียงโกรธว่า ทำไมจิตใจถึงโหดร้าย จิตใจทำด้วยอะไร สงสารเด็กมันมั่งไหม น้องร้องขอชีวิตไหม..แล้วทำทำไม ขออย่าให้ตายดีเลยเธอน่ะ ส่วนทางด้านพ่อก็กล่าวว่า ลูกตายอย่างอนาถ ตายแล้วก็ยังต้องมาตามหาชิ้นส่วนอีก

 

ภาพประกอบจาก @tumtv9


ภาพประกอบจาก @Mustafa_GK6


ภาพประกอบจาก  ‏@tumtv9


            สำหรับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ผู้โชคร้าย ถูกนายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ไม่ทราบนามสกุล ล่อลวงไปข่มขืนและฆ่าปิดปาก ที่บริเวณป่ารกร้างติดสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง บางนา เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

            โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายหนุ่ยได้แล้ว พร้อมนำตัวมาแถลงข่าว ซึ่งนายหนุ่ยเผยกับสื่อมวลชนอย่างไม่สะทกสะท้านว่า..

            "ผมปล่อยไปแล้วก็ฆ่า ผมฆ่าทั้งหมด 4 รายครับ ส่วนมากจะเป็นเด็กอายุ 12-13 ปีครับ (แล้วทำไมต้องฆ่า) ก็ไม่รู้ มันแบบว่าผมควบคุมตัวเองไม่อยู่ ส่วนมากผมก็จะมองเด็กที่อยู่คนเดียว วันเกิดเหตุเจอน้องการ์ตูนตรงที่จอดรถ ก็ถามน้องการ์ตูนว่า พ่อแม่ไปไหน การ์ตูนตอบผมว่าพ่อแม่เข้าไปดูหมอลำ ผมเลยถามว่าจะไปเซเว่น จะไปซื้อขนมกับผมไหม การ์ตูนก็บอกว่าไปด้วย ผมเห็นแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา ผมกินเบียร์กับเหล้าครับสองอย่าง ผมเมาแล้วเกิดอารมณ์ ที่ผ่านมาปล่อย 6 ฆ่า 4 คนครับ (ระยะเวลาก่อเหตุห่างกันไหม) ประมาณสักเดือนหนึ่งข้ามไปก่อน ผมขออภัยที่ผมทำเกินไป ผมไม่ได้ตั้งใจครับ"

            ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่นายหนุ่ย หรือติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุลนั้น เป็นเพราะนายหนุ่ยเป็นเด็กกำพร้า ไม่มีญาติพี่น้อง ตอนเด็กมีพ่อแม่บุญธรรมมารับอุปการะ แต่หลังจากที่พ่อแม่บุญธรรมเสียชีวิต นายหนุ่ยก็ใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง และตกเป็นผู้ต้องหา ทั้งในเรือนจำและสถานสงเคราะห์ นายหนุ่ยไม่มีแม้แต่บัตรประชาชน มีเพียงเอกสารประกาศนียบัตรลูกเสือเนตรนารี และเอกสารรับผู้ต้องหาเท่านั้น

 
คลิป ไอ้หนุ่ย สารภาพคำต่อคำ ! ขอโทษไม่ได้ตั้งใจ-ตำรวจนำตัวทำแผนวันนี้

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ในคดีที่นายหนุ่ยรับสารภาพว่าเคยข่มขืนเด็กหญิงนับสิบรายและลงมือฆ่าไป 4 ศพนั้น เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดแต่ละคดีต่อไป ส่วนขณะนี้นายหนุ่ยถูกแจ้ง 5 ข้อหา ดังนี้..

            1. พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร

            2. ข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น

            3. ข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง ผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย   

            4. กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย

            5. ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปกปิดความผิดของตนเองปิดบังซ่อนเร้นศพเพื่อปกปิดความตายหรือเหตุแห่งการตาย
 
            ส่วนคดีที่คุณตาของน้องหญิง วัย 4 ขวบ ได้แจ้งความที่ จ.เลย ว่าหลานสาวหายตัวที่งานกาชาดประจำปีดอกฝ้ายเมืองเลย อ.เมือง จ.เลย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนต่อว่าใช่เหยื่อรายเดียวกับที่นายหนุ่ยได้ให้การไว้หรือไม่


ภาพขณะตำรวจพา นายหนุ่ย ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ

ทำแผนผู้ต้องหาฆ่าน้องการ์ตูน

ทำแผนผู้ต้องหาฆ่าน้องการ์ตูน

ทำแผนผู้ต้องหาฆ่าน้องการ์ตูน
           






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องการ์ตูน คลิปไอ้หนุ่ย ทำแผนรับสารภาพ-กราบขอมาพ่อแม่เหยื่อ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2556 เวลา 18:14:59 182,337 อ่าน
TOP