x close

คลิปชายอินเดียทอดปลาในน้ำมันเดือดด้วยมือเปล่า


คลิปชายอินเดียทอดปลาในน้ำมันเดือดด้วยมือเปล่า

คลิปชายอินเดียทอดปลาในน้ำมันเดือดด้วยมือเปล่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CommingSoonNews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชมคลิปวิดีโอสุดทึ่ง เชฟชาวอินเดียทอดปลาด้วยมือเปล่า ไม่สะทกสะท้านแม้จุ่มมือในน้ำมันเดือด

            เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดทึ่งของเชฟชาวอินเดีย เมื่อเขาสามารถทอดปลาได้ด้วยมือเปล่า ในน้ำมันที่ร้อนทะลุ 200 องศาเซลเซียส โดยไม่รู้ร้อนรู้หนาวใด ๆ เลย

            พ่อครัวรายนี้มีนามว่า เปรม ซิงห์ วัย 65 ปี จากเมืองเดลีของอินเดีย เขามีความสามารถที่ทำเอาคนทั่วโลกทึ่งสุด ๆ เมื่อเขาสามารถทอดปลาด้วยมือเปล่า ไร้ตัวช่วยใด ๆ โดยเอามือจุ่มลงไปในน้ำมันเดือด ท่ามกลางอุณหภูมิ 200 องศาเซลเซียสได้อย่างสบาย ๆ ไม่เคยถูกลวก ไม่เคยเป็นแผลพุพองแต่อย่างใด

            โดยนายเปรม ซิงห์ ได้เปิดเผยว่า "ผมทำอย่างนี้มา 25 ปีแล้วนะ โดยเริ่มจากการจุ่มมือลงไปในน้ำมันร้อนครั้งหนึ่ง แล้วรู้สึกไม่เป็นอะไร ก็เลยทำอีกครั้ง จากนั้นก็เริ่มรู้สึกว่าน้ำมันร้อนจัดทำอะไรผมไม่ได้เลย ทุกวันนี้ เวลาผมทอดปลาด้วยมือเปล่า บรรดาลูกค้าก็ต่างมายืนดู พวกเขาอยากดูว่าผมทำเช่นนี้ได้อย่างไร"

            ทั้งนี้ ปัจจุบัน เปรม ซิงห์ สามารถขายปลาทอดได้วันละนับร้อย ๆ กิโลกรัม ซึ่งนั่นต้องขอบคุณความสามารถพิเศษของเขาตรงนี้ ที่ดึงดูดให้ลูกค้ามาซื้อปลาเพราะรู้สึกทึ่งในวิธีการทอดปลาของเขา โดยลูกค้าหลายคนลงทุนเดินทางมาจากต่างเมืองเพื่อมาชมการทอดปลาของเขาโดยเฉพาะ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชายอินเดียทอดปลาในน้ำมันเดือดด้วยมือเปล่า อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2556 เวลา 10:13:44 25,185 อ่าน
TOP