x close

ชายมะกันถูกจับ ขอเวลาตำรวจ 5 นาทีขอสาวแต่งงาน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ THEXBOXONESUCkS สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หนุ่มมะกันถูกตำรวจจ่อเข้าจับกุมอยู่แท้ ๆ ยังมีแก่ใจบอก "ขอผม 5 นาที" เพื่อขอแฟนสาวแต่งงานก่อน แถมยังบอกเจ้าหน้าที่ให้ช่วยสวมแหวนหมั้นให้อีกด้วยแน่ะ !!

          รายงานข่าวแปลกจากเว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ วันที่ 19 ธันวาคม 2556 ระบุว่า นายจัสติน ฮาร์เรล จากเมือองเอลค์ซิตี้ รัฐโอคลาโฮมา สหรัฐฯ ถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (13 ธันวาคม) ด้วยข้อหาจ่ายเช็คปลอมถึง 2 กระทง

          ตามรายงานการจับกุมระบุว่า ผู้ต้องหารายนี้ไม่ยอมให้จับกุมตัวในตอนแรก แต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าเขาต้องทำตามกฏหมาย พร้อมบอกให้เขาเอามือไพล่หลัง จับใส่กุญแจมือ แล้วค่อย ๆ หันหน้ามา พอถึงจุดนี้ กระทาชายนายจัสตินก็ดันขอร้องออกมาว่า "งั้นผมขอ 5 นาทีได้มั้ย พอดีมีภารกิจทำค้างอยู่" ซึ่งไมใช่เรื่องอะไร แต่เป็นขอแฟนสาวของเขาแต่งงานนั่นเอง

          โชคยังเข้าข้างที่คุณตำรวจใจดี อนุญาตให้ 5 นาทีตามที่ขอ แถมยังช่วยล้วงหยิบแหวนหมั้นในกระเป๋าเสื้อโค้ทของนายจัสตินออกมาสวมให้แฟนตามที่เขาขอร้องด้วย และถึงจะถูกจับ เหตุการณ์ก็ไม่ได้เลวร้ายเกินไป เพราะแฟนสาวเขาก็ตอบตกลงยอมแต่งงานด้วยนะเอ้า !

          งานนี้ก็สรุปว่านายจัสตินดวงตกโดนจับ แต่อย่างน้อยดวงความรักก็ยังรุ่ง รีบเคลียร์คดีความแล้วออกมาแต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราวตามที่ขอแฟนสาวไว ๆ นะครับพี่ .. ก็ขออวยพรให้โชคดีนะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมะกันถูกจับ ขอเวลาตำรวจ 5 นาทีขอสาวแต่งงาน โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2556 เวลา 13:53:16 22,563 อ่าน
TOP