x close

นักการเมืองอิตาลีฉาว ให้เลขาฯ เซ็นสัญญามีเซ็กส์เดือนละ 4 ครั้ง

นักการเมืองอิตาลีฉาว ให้เลขาฯ เซ็นสัญญามีเซ็กส์เดือนละ 4 ครั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lettera43.it

          นักการเมืองอิตาเลียนฉาว ถูกแฉให้เลขาฯ เซ็นสัญญามีเซ็กส์เดือนละ 4 ครั้ง แลกเงินเดือน 1.5 ล้านต่อปี

          เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า นายลูกี เด ฟานิส นักการเมืองชาวอิตาเลียน วัย 53 ปี ถูกแฉให้เลขาฯ สาวเซ็นสัญญามีเซ็กส์กับเขาอย่างน้อยเดือนละ 4 ครั้ง

          รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ ลูกี เดอ ฟานิส นักการเมืองท้องถิ่นเมืองอาบรัซโซ เคยถูกตั้งข้อหาติดสินบนและคอร์รัปชั่นมาก่อน และล่าสุด เขาตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อถูกแฉว่าได้เสนอเงินเดือนปีละ 1.5 ล้านบาท ให้กับนางลูเซีย ซิงการิอัลโล เลขาฯ สาวแม่ลูกหนึ่งของเขา แต่มีเงื่อนไขว่าเธอต้องมีเซ็กส์กับเขาอย่างน้อยเดือนละ 4 ครั้ง

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้แล้ว โดยเบื้องต้นได้พบกับเอกสารสำคัญที่มัดตัวเขาอย่างดิ้นไม่หลุด นั่นคือสัญญาระหว่างเขาและซิงการิอัลโล ที่ระบุว่า จะต้องนอนกับเขาสัปดาห์ละครั้ง โดยเอกสารดังกล่าวพบในบ้านของซิงการิอัลโล ซึ่งแน่นอนว่า เธอจะถูกดำเนินคดีพร้อมกับเขาด้วย

          โดยซิงการิอัลโลยอมรับว่า เธอเลือกทำงานเป็นเลขาฯ เพราะทำงานสัปดาห์ละ 3 วัน หลังจากที่เธอออกจากงานด้านการดูแลสุขภาพ เพราะต้องดูแลแม่ นอกจากนี้ยังบอกว่า นักการเมืองผู้เป็นเจ้านายของเธอบังคับเธอให้เซ็นสัญญาด้วย เธอไม่อาจปฏิเสธได้เลย เธอกลัว เธอคิดว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ตอนนี้ชีวิตของเธอเป็นเหมือนฝันร้าย

          ขณะที่ทางด้านนายฟานิส ก็รับสารภาพว่า เขามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับซิงการิอัลโลจริง แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าเขาบังคับให้เธอมีเซ็กส์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักการเมืองอิตาลีฉาว ให้เลขาฯ เซ็นสัญญามีเซ็กส์เดือนละ 4 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:34:24 35,371 อ่าน
TOP