x close

ชายจีนควักลูกตาภรรยา หลังจับได้ว่าหนีไปอยู่กับชายอื่น

ชายจีนควักลูกตาภรรยา หลังจับได้ว่าหนีไปอยู่กับชายอื่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thatsmags.com

            ชายจีนโหดควักลูกตาภรรยา หลังจับได้ว่าภรรยาหนีความโหดร้ายไปอยู่กับชายอื่น

            เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ไชน่าจี้หลิน รายงานว่า เกิดเรื่องสุดสลดขึ้นในจีน เมื่อชายรายหนึ่งได้ก่อเหตุควักลูกตาภรรยาจนตาซ้ายบอดสนิท หลังโมโหจับได้ภรรยามีคนอื่น

            รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้ได้รับการเปิดเผยเพียงชื่อแซ่ว่า หลง เขาได้รู้จักกับ หลี่ ผ่านทางอินเทอร์เน็ตเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่หลังจากทั้งคู่คบกันได้เพียง 3 เดือน หลงก็เริ่มออกลาย เขาใช้ความรุนแรงกับหลี่สารพัด ไม่ว่าจะโมโหเรื่องอะไรมา นอกจากนี้ ยังตบตีหลี่หลังจากเธอไม่ยอมจ่ายหนี้ให้เขา ก่อนจะบังคับให้เธอแต่งงานกับเขาด้วย

            ฝ่ายหลี่ ซึ่งกลายเป็นภรรยาของหลงอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ก็ตกอยู่ในภาวะทนทุกข์ทรมานมาโดยตลอด เธอพยายามจะหย่ากับหลงหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะเอกสารทุกอย่าง นายหลงยึดไว้ทั้งหมด

            กระทั่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลี่ก็ตัดสินใจหนีออกจากบ้านแล้วใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในเมืองหยูหลิน และหางานทำที่นี่ แต่แล้วเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาก็ถึงคราวซวย เมื่อหลงได้ปรากฏตัวขึ้นที่บ้านของเธอ แล้วทำร้ายชายคนหนึ่งที่เขาคิดว่าเป็นแฟนใหม่ของเธอ เธอจึงเข้าห้ามปรามแต่ก็ไม่สำเร็จ ซ้ำยังถูกสามีโหดรายนี้ควักลูกตาซ้ายออกไป ทำให้ตาซ้ายของเธอบอดสนิท

            อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุนายหลงได้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนหลี่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และยังมีความหวังว่าหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ไป เธอจะได้รับการช่วยเหลือจากทางการท้องถิ่นในการหย่ากับนายหลง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจีนควักลูกตาภรรยา หลังจับได้ว่าหนีไปอยู่กับชายอื่น โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2556 เวลา 16:31:19 29,346 อ่าน
TOP