x close

โอเว่น วิลสัน ฉุน ถูกหลอกห้อยนกหวีด คนแชร์ภาพอ้างหนุนม็อบ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

         โอเว่น วิลสัน นักแสดงต่างชาติ เคือง มาถ่ายหนังในเมืองไทย เจอคนขอถ่ายรูป ส่งนกหวีดให้คล้องคอ ก่อนมือดีเอาภาพไปแชร์ในเน็ตแอบอ้างว่าหนุนม็อบ ยัน ไม่รู้เห็นเรื่องการชุมนุมของไทย


         จากกรณีที่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีภาพของดาราต่างชาติชื่อดัง "โอเว่น วิลสัน" คล้องนกหวีดที่มีสายเป็นลายธงชาติไทย เผยแพร่ไปทั่วโลกไซเบอร์ ก่อนจะมีผู้อ้างว่า ดาราชื่อดังคนนี้ก็ยังสนับสนุนการชุมนุมประท้วงของกลุ่ม กปปส. ที่มีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นหนึ่งในแกนนำนั้น

         ล่าสุด วันนี้ (23 ธันวาคม 2556) มีรายงานว่า โอเว่น วิลสัน ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้วรู้สึกตกใจ จึงได้แจ้งให้เพื่อน ๆ ที่ยังอยู่ในประเทศไทยแจ้งให้สื่อมวลชนไทยให้ทราบว่า ตนเองไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องการชุมนุมของคนไทยเลย โดยรับมอบนกหวีดนี้มาจากคนที่เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย และเห็นว่าสายคล้องเป็นลายธงชาติไทยเลยคิดว่าเป็นการให้ของที่ระลึกทั่วไป จึงนำมาแขวนคอ แต่กลับมีผู้นำภาพไปเผยแพร่ในโลกไซเบอร์ว่าตนสนับสนุนการขับไล่รัฐบาล ซึ่งเป็นเรื่องที่บิดเบือนเป็นอย่างมาก และการหาแนวร่วมเช่นนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง จึงเรียกร้องให้นำภาพดังกล่าวออกจากโลกอินเทอร์เน็ตด้วย

         สำหรับ โอเว่น วิลสัน นั้น ได้เดินทางเข้ามาที่ประเทศไทยเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "เดอะคูป์" (The Coup) พร้อมกับ เพียร์ซ บรอสแนน ก่อนจะบินกลับไป กระทั่งมาเห็นภาพของตัวเองถูกแอบอ้างว่าสนับสนุนการชุมนุมในเมืองไทย จึงได้ฝากเพื่อน ๆ ที่ยังอยู่ในประเทศไทยเข้าชี้แจงดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเว่น วิลสัน ฉุน ถูกหลอกห้อยนกหวีด คนแชร์ภาพอ้างหนุนม็อบ อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2556 เวลา 17:46:27 110,496 อ่าน
TOP