พ่อมะกันใช้ขวานจามลูกชายดับ คิดว่าลูกเป็นมนุษย์กินคน

พ่อมะกันใช้ขวานจามลูกชายดับ คิดว่าลูกเป็นมนุษย์กินคน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Maricopa County Sheriff's Office

            พ่ออเมริกันเพี้ยนคิดว่าลูกชายเป็นมนุษย์กินคน ใช้ขวานจามลูกเสียชีวิต

            เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นในสหรัฐฯ ส่งท้ายปี เมื่อพ่อรายหนึ่งก่อเหตุใช้ขวานจามลูกชายวัย 13 ปี จนเสียชีวิต เพราะกลัวว่าลูกจะฆ่าและกินเนื้อเขา

            พ่อโหดรายนี้ คือ นายแกรี่ เชอร์ริล วัย 51 ปี จากเมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซนาของสหรัฐฯ เขาได้ไปรับลูกชายจากบ้านของภรรยาเก่าเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยบอกเธอว่า เขาจะนำลูกไปส่งคืนเธอในบ่ายวันรุ่งขึ้น แต่แล้วหลังจากรับลูกชายมา เขาก็ได้ใช้ขวานทำร้ายลูกชายวัย 13 ปี ของเขาเองอย่างเลือดเย็น ในอพาร์ทเม้นท์ที่อาศัยอยู่ จนลูกชายเสียชีวิตในสภาพที่อนาถ มีรอยเหวอะหวะจากการถูกขวานจามทั่วทั้งร่าง

            ฝ่ายภรรยาหลังจากเห็นว่านายแกรี่เบี้ยวนัด ไม่ยอมนำลูกชายมาส่งตามกำหนดเวลาและยังติดต่อไม่ได้อีก เธอเลยแจ้งตำรวจทันที ซึ่งเมื่อตำรวจได้เดินทางไปยังอพาร์ทเม้นท์ที่นายแกรี่พักอยู่ เบื้องต้นนายแกรี่ได้บอกตำรวจว่าลูกชายไม่อยู่บ้าน แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจซักไซ้อยู่นาน ในที่สุดเขาก็ยอมให้ตำรวจเข้าไปค้นบ้าน และพบศพลูกชายดังกล่าว

            อย่างไรก็ดี ขณะนี้นายแกรี่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแล้ว โดยจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ นายแกรี่ยอมรับสารภาพว่า เขาใช้ขวานจามลูกชายจนเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าลูกชายเป็นมนุษย์กินคน จึงต้องลงมือฆ่าลูกชายก่อนจะกลายเป็นเหยื่อของลูกชายซะเอง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อมะกันใช้ขวานจามลูกชายดับ คิดว่าลูกเป็นมนุษย์กินคน อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2557 เวลา 11:25:26 18,638 อ่าน
TOP
x close