x close

หญิงอังกฤษได้รับ จม. คืน หลังเขียนใส่ขวดลงทะเลเมื่อ 23 ปีก่อน

หญิงอังกฤษได้รับ จม. คืน หลังเขียนใส่ขวดลงทะเลเมื่อ 23 ปีก่อน
โซเอ เลมอน
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก manchestereveningnews.co.uk

          หญิงอังกฤษวัย 33 สุดประหลาดใจ ได้รับจดหมายขวดโหลคืนหลังโยนลงทะเลไปตั้งแต่ 23 ปีก่อน

          เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า หญิงวัย 33 ปี ชาวอังกฤษ ได้รับจดหมายในขวดโหลของตัวเองคืน หลังจากโยนลงทะเลไปเมื่อ 23 ปีก่อน

          หญิงสาวรายนี้เธอมีชื่อว่า โซเอ เลมอน จากเมืองซัลฟอร์ดของอังกฤษ เธอเดินทางไปเที่ยวเยอรมนีกับครอบครัวด้วยการล่องเรือเมื่ออายุได้ 10 ขวบ และในช่วงนั้น เธอได้เขียนจดหมายใส่ขวดโยนลงทะเลเอาไว้ โดยไม่ได้หวังว่าจะได้คืนอะไรเลย ก่อนที่จะหลงลืมมันไปนับแต่นั้น แต่แล้วเมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา พ่อแม่เธอได้เดินทางมาเยี่ยมบ้านเธอซึ่งอยู่กับสามี และได้ยื่นจดหมายฉบับหนึ่งที่ส่งมาจากยุโรปให้ ซึ่งเมื่อเปิดดูก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า ภายในนั้นมีจดหมายของเธอที่เขียนใส่ขวดลอยทะเลไว้ตั้งแต่เธอยังเด็ก โดยผู้ที่ส่งมาให้เธอได้บอกว่า เขาเจอมันที่ชายหาดประเทศเนเธอร์แลนด์ขณะกำลังพาสุนัขเดินเล่น ก็เลยส่งจดหมายของเธอกลับคืนตามที่อยู่ที่เธอระบุไว้ในจดหมาย

          โซเอ เลมอน ซึ่งปัจจุบันเธอใช้นามสกุล เอเวอเรียนอฟ ของสามี ได้เปิดเผยว่า เธอรู้สึกประหลาดใจมากที่ได้เห็นจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองตั้งแต่ยังเด็ก ในจดหมายนี้บอกเล่าถึงงานอดิเรก สัตว์เลี้ยง และเรื่องราวของเธอ มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก เธอไม่เคยคิดว่าจะได้มันกลับคืนเลยแม้ในจดหมายเธอจะลงที่อยู่ไว้ก็ตาม

          อย่างไรก็ดี หลังจากได้รับจดหมาย โซเอก็ไม่รอช้า รีบเขียนอีเมลไปยังนายปิเอต ซึ่งเป็นผู้พบจดหมาย เพื่อขอให้เขาส่งรูปถ่ายบริเวณที่จดหมายในขวดของเธอไปลอยเกยตื้นด้วย

หญิงอังกฤษได้รับ จม. คืน หลังเขียนใส่ขวดลงทะเลเมื่อ 23 ปีก่อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงอังกฤษได้รับ จม. คืน หลังเขียนใส่ขวดลงทะเลเมื่อ 23 ปีก่อน โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2557 เวลา 09:44:19 28,143 อ่าน
TOP