x close

ชายอังกฤษถูกสั่งห้ามเข้าปั๊ม หลังเข้าไปดื่ม-ดมน้ำมัน

ชายอังกฤษถูกสั่งห้ามเข้าปั๊ม หลังเข้าไปดื่ม-ดมน้ำมัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก masteradrian.wordpress.com

          นายไบรอัน เทเลอร์ ชายชาวอังกฤษวัย 45 ปี ถูกศาลท้องถิ่นสั่งแบนจากปั๊มน้ำมันทุก ๆ แห่ง หลังมีพฤติกรรมแอบดอดเข้าไปเจาะสายน้ำมันเพื่อดื่มกิน รวมทั้งสูดดมไอระเหย แต่ยังไม่เข็ด ล่าสุดมีผู้พบเห็นเขาในสภาพมึนเมาน้ำมันเต็มที่ เต้นรำอยู่ในปั๊มน้ำมันด้วย

          เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2557 ว่า นายเทเลอร์ ผู้มีพฤติกรรมเสพติดแปลก ๆ เคยถูกศาลท้องถิ่นสั่งจำคุก 4 เดือน ปรับอีก 120 ปอนด์ (ประมาณ 6,000 บาท) หลังมีผู้แจ้งจับเพราะเขาไปแอบเจาะสายน้ำมันในปั๊ม เพื่อที่จะดื่ม และสูดดมไอระเหยของมัน พร้อมจัดอยู่ให้เขาอยู่ในข่ายผู้มีพฤติกรรมต่อต้านสังคม และสั่งแบนเขาจากปั๊มน้ำมันทุกแห่งเพื่อไม่ให้ก่อพฤติกรรมดังกล่าวอีก รวมทั้งแนะนำให้เข้ารับการบำบัด และรายงานตัวเป็นประจำที่กรมควบคุมความประพฤติด้วย

          แต่อย่างไรก็ดี เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นเทเลอร์อีกครั้ง ในสภาพมึนเมาตัวเหม็นกลิ่นน้ำมัน เต้นรำอย่างไร้สติอยู่ในปั๊มน้ำมันถึงสองแห่งในวันเดียวกัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวไป เขาจึงได้ขึ้นศาลท้องถิ่นของเขตทีสไซด์ เมืองมิดเดิลโบรก มณฑลเดอร์แฮมอีกครั้ง ซึ่งผู้พิพากษาศาลได้แสดงความผิดหวังที่ได้เห็นเขาต้องมาขึ้นศาลอีกครั้งด้วยพฤติกรรมและข้อหาเดิม ๆ

          อย่างไรก็ดี จากการสอบสวนพบว่า นายเทเลอร์มีความพยายามที่จะบำบัดพฤติกรรมนี้ของตนเองมาแล้ว โดยเขาได้เข้ารายงานตัวและรับการบำบัดตามนัด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ไล่กลับไปเพราะทั้งเนื้อตัวและเสื้อผ้าเหม็นกลิ่นน้ำมัน จนเกรงว่าจะเสี่ยงทำให้ไฟลุกติดขึ้นมาได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายอังกฤษถูกสั่งห้ามเข้าปั๊ม หลังเข้าไปดื่ม-ดมน้ำมัน โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2557 เวลา 10:54:44 7,383 อ่าน
TOP