x close

เฉลิม ไล่ สุเทพ ปิดสุราษฎร์ฯ แทน กทม. โวเป็นเพื่อน ทักษิณ ไม่ใช่ขี้ข้า


เฉลิม อยู่บำรุง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ไล่ สุเทพ เทือกสุบรรณ ให้ไปปิด จ.สุราษฎร์ธานี แทน กทม. เพราะประเทศเสียหาย ขู่อย่าเห็นตำรวจเป็นศัตรู ถ้าไม่มีแล้วจะเดือดร้อน พร้อมลั่นไม่ได้เป็นขี้ข้า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แต่เป็นเพื่อนกัน

          วันที่ 3 มกราคม 2557 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า การประกาศปิดกรุงเทพฯ ของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ที่นำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นั้นตนเองไม่เห็นด้วย เพราะมีแต่จะทำให้ประเทศชาติเสียหาย นักลงทุนขาดความเชื่อมั่น และตลาดหุ้นดิ่งลงอย่างมาก ซึ่งนายสุเทพก็ไม่มีสิทธิ์มาปิดกรุงเทพฯ แต่ถ้าอยากปิดก็กลับไปปิด จ.สุราษฎร์ธานี บ้านเกิดของนายสุเทพเอง

          ทั้งนี้ ขอฝากข้อความไปยัง นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าอย่ามองนักการเมืองเป็นศัตรู อย่าวิจารณ์นอกกรอบ และขอให้ทำหน้าที่ กกต. โดยจัดการเลือกตั้งให้เสร็จสิ้น ถ้าทำไม่ได้ก็ให้ลาออกไป ส่วน กปปส. ก็ให้ตั้งพรรคการเมืองขึ้นมาเลือกตั้งสู้กันตามประชาธิปไตย

          นอกจากนี้ ยังอยากฝากถึงประชาชนว่า ตำรวจไม่ใช่ศัตรูและไม่เคยคิดร้ายกับประชาชน ถ้าวันหนึ่งตำรวจใส่เกียร์ว่างทั้งประเทศ ครอบครัวพวกท่านจะเดือดร้อนเพราะไม่มีคนดูแลความปลอดภัย และขอบอกด้วยว่าตนเองไม่ใช่ขี้ข้าทักษิณ แต่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ไล่ สุเทพ ปิดสุราษฎร์ฯ แทน กทม. โวเป็นเพื่อน ทักษิณ ไม่ใช่ขี้ข้า อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 17:32:08 19,957 อ่าน
TOP