x close

สาวมะกันถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน หลังถึงจุดสุดยอดต่อเนื่อง 3 ชม.

สาวมะกันถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน หลังถึงจุดสุดยอดต่อเนื่อง 3 ชม.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Have You Seen? สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สาวอเมริกันเผยประสบการณ์เกือบหัวใจวาย ถึงจุดสุดยอดมาราธอน 3 ชั่วโมง จนถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้งแต่น่าเห็นใจของหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ที่ถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน หลังถึงจุดสุดยอดยาวนานถึง 3 ชั่วโมงติดต่อกัน

          หญิงรายนี้ได้รับการเปิดเผยชื่อเพียง ลิซ จากเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตันของสหรัฐฯ เธอได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดระทึกนี้ผ่านซีรีส์เชิงสารคดีบนช่อง TLC ของสหรัฐฯ โดยเธอได้เล่าว่า ในเช้าวันหนึ่งหลังจากที่เธอมีเซ็กส์กับ อีริค แฟนหนุ่มของเธอก่อนไปทำงาน เธอก็เกิดอาการถึงจุดสุดยอดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตอนแรกมันก็เหมือนจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเธอ แต่เมื่อเธอได้ถึงจุดสุดยอดมาราธอนเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เธอก็รู้สึกถึงความผิดปกติ จึงพยายามทำทุกอย่างให้อาการนี้หายไป ทั้งกระโดด ดื่มไวน์ และสารพัดสิ่ง แต่ก็พบว่าตัวเองยังคงถึงจุดสุดยอดไม่หาย

          ในที่สุด อีริคก็พาเธอไปโรงพยาบาลในชั่วโมงที่ 2 ของการถึงจุดสุดยอด โดยลิซถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที และเธอยังคงถึงจุดสุดยอดอยู่อย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง กระทั่งในที่สุดการถึงจุดสุดยอดของเธอก็ยุติลงหลังจากผ่านไป 3 ชั่วโมง

          อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดว่าความผิดปกติดังกล่าวเกิดจากอะไร เพราะแพทย์เองก็ยังคงฉงน แต่ประเด็นนี้ก็ได้รับความสนใจและเผยแพร่ต่ออย่างกว้างขวางเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมะกันถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน หลังถึงจุดสุดยอดต่อเนื่อง 3 ชม. โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2557 เวลา 11:06:31 57,539 อ่าน
TOP