เด็กหญิงมะกันเล่นซ่อนหา ตัวติดเครื่องซักผ้า ออกไม่ได้

เด็กหญิงมะกันเล่นซ่อนหา ตัวติดเครื่องซักผ้า ออกไม่ได้
เด็กหญิงมะกันเล่นซ่อนหา ตัวติดเครื่องซักผ้า ออกไม่ได้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก arbroath.blogspot.com

          เด็กหญิงอเมริกันตัวติดเครื่องซักผ้า หลังเล่นซ่อนหาแล้วเข้าไปแอบ

          เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า เด็กหญิงชาวอเมริกันได้รับบทเรียนราคาแพง หลังเข้าไปซุกตัวระหว่างเล่นซ่อนหาในเครื่องซักผ้า สุดท้ายตัวติด ไม่สามารถออกมาได้เอง ร้อนถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเข้ามาช่วยเหลือ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเซาท์ จอร์แดน รัฐยูทาห์ของสหรัฐฯ เด็กหญิงวัย 11 ขวบรายหนึ่ง ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้เล่นซ่อนหากับพี่น้องของเธอ ซึ่งเธอก็ได้ปิ๊งไอเดีย เข้าไปหลบในเครื่องซักผ้าฝาบน แต่แล้วความซวยก็บังเกิดเอาตอนที่เธอพยายามจะออกจากเครื่องซักผ้า เธอก็พบว่าขาของเธอชา ไร้ความรู้สึก และขยับไม่ได้ เพราะเส้นประสาทถูกกดทับเป็นเวลานาน เธอจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากครอบครัว แต่ผ่านไปกว่าชั่วโมง ไม่ว่าครอบครัวของเธอจะพยายามใช้วิธีใดในการนำตัวเธอออกจากเครื่องซักผ้า ก็ไม่สามารถทำได้สำเร็จ สุดท้ายจึงต้องโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

          อย่างไรก็ดี หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องมือที่ใช้สำหรับการกู้ซากรถชนเข้ามาช่วยเหลือ ในที่สุดเธอก็หลุดพ้นจากพันธนาการภายในเครื่องซักผ้าได้ ส่วนขาและเท้าของเธอที่ชาจนขยับไม่ได้นั้น ไม่นานก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติ ไม่ต้องได้รับการรักษาจากแพทย์แต่อย่างใด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงมะกันเล่นซ่อนหา ตัวติดเครื่องซักผ้า ออกไม่ได้ โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2557 เวลา 11:29:49 12,264 อ่าน
TOP
x close