ครูจีนฉาว ให้ นร. รุมตบหน้าเด็กจนตาหวิดบอด เหตุไม่ทำการบ้าน


ครูจีนฉาว ให้ นร. รุมตบหน้าเด็กจนตาหวิดบอด เหตุไม่ทำการบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hnr.cn

            เด็กชายจีนหวิดตาบอด หลังถูกครูสั่งให้เพื่อนรุมตบหน้าอย่างแรง เพราะไม่ทำการบ้าน

            เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เด็กชายวัย 12 ปี ชาวจีนรายหนึ่ง ถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดดวงตา หลังถูกครูโหดสั่งให้เพื่อนนักเรียนทั้งชั้นรุมตบหน้าอย่างแรง เพราะเด็กชายไม่ทำการบ้าน

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนานของจีน หลังจากที่เด็กชายวัย 12 ปีรายหนึ่ง ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ไม่มีการบ้านส่งครูเพราะเขาไม่ได้ทำการบ้าน ซึ่งเมื่อครูรู้ว่าเขาไม่ทำการบ้าน ก็ได้สั่งให้เพื่อนร่วมชั้นราว 40 คน ตบหน้าเขาคนละที พร้อมบอกว่าใครตบหน้าได้ดังที่สุดจะให้รางวัลด้วย

            หลังจากเพื่อนร่วมชั้นถูกครูสั่งให้ทำเช่นนั้น เด็กชายโชคร้ายรายนี้ก็ถูกตบซ้ำอย่างแรงกว่า 40 ครั้ง จนชาไปทั้งหน้า และไม่เพียงแค่นั้น หลังจากถูกตบ ครูยังสั่งให้เขาวิดพื้นและห้ามไม่ให้เขาไปทานข้าวเที่ยงอีกด้วย

            แต่แล้วทุกอย่างก็เลวร้ายเกินกว่าที่คิด เมื่อเด็กชายกลับไปถึงบ้านในเย็นวันนั้นก็เริ่มรู้สึกว่าดวงตาข้างซ้ายของตัวเองมีปัญหา เริ่มมองไม่เห็นเสียแล้ว ครอบครัวของเขาจึงพาไปโรงพยาบาล จากนั้นเด็กชายก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดดวงตา โดยแพทย์เปิดเผยว่าดวงตาของเขาอาจไม่สามารถเยียวยาให้กลับมามองเห็นชัดเจนเหมือนเดิมได้ ต้องรอดูอาการต่อไป

            ขณะที่ทางด้านครูโหดที่สั่งให้เพื่อนนักเรียนตบหน้าเด็กชายได้เปิดเผยว่า ที่ต้องลงโทษนักเรียนก็เพราะอยากให้นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อการเรียน

            ส่วนทางด้านแม่ของเด็กชายกล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้จ่ายค่าชดเชยให้กับลูกชายของเธอแล้ว เป็นเงินราว 1.5 แสนบาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ก็ได้ใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลหมดแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจีนฉาว ให้ นร. รุมตบหน้าเด็กจนตาหวิดบอด เหตุไม่ทำการบ้าน โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2557 เวลา 10:16:39 9,167 อ่าน
TOP
x close