x close

หนุ่มสวีเดนสุดซวย เศษแก้วชิ้นโตฝังแก้ม 17 วัน หมอกลับตรวจไม่พบ

หนุ่มสวีเดนสุดซวย เศษแก้วชิ้นโตฝังแก้ม 17 วัน หมอกลับตรวจไม่พบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก reddit.com

           เมื่อความซวยจะบังเกิดอะไรก็หยุดยั้งไว้ไม่ได้ เหมือนอย่างนายแพทริก โมเบิร์ก หนุ่มชาวสวีเดน วัย 23 ปี ผู้มีเศษก้นขวดแก้วที่แตกแล้วฝังอยู่ในแก้มของเขาจากเหตุทะเลาะวิวาท แต่ไปหาหมอมาทั้ง 4 ราย ไม่มีใครสังเกตเห็นเลยสักคน จนล่วงเข้าไป 17 วัน กว่าจะได้รับการรักษาที่ถูกต้องในที่สุด

           เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ รายงามเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2557 ถึงความซวยของนายโมเบิร์ก ที่ดันไปฟาดฝีปากกับคู่อริบนเรือสำราญ แล้วโดนขว้างขวดแก้วใส่หน้าจนเลือดอาบ ซึ่งหลังเกิดเหตุเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หมอก็ได้เย็บแผลรักษาให้ จากนั้นก็ปล่อยตัวเขากลับบ้าน แต่ผ่านไปแล้วแผลที่แก้มของเขาก็ยังมีเลือดซึมออกมาเป็นหยด และรู้สึกเหมือนมีอะไรฝังอยู่ในใบหน้า จนไปหาหมอมาอีก 3 คน ในระยะเวลา 17 วัน ก็ยังไม่มีใครหาสาเหตุเจอว่าที่แผลของเขายังไม่หายสนิทสักทีนั้นเป็นเพราะอะไร และไม่มีการเอกซเรย์ดูด้วย

           กว่าจะรู้ความจริง ก็ต้องรอจนไปหาหมอรายที่ 5 ที่ตรวจพบว่าเขามีเศษก้นแก้วชิ้นเบ้อเริ่มฝังอยู่ที่แก้ม และนำตัวเขาเข้าผ่าตัดเพื่อนำมันออกทันที

           โธ่ เศษแก้วใหญ่ขนาดนั้น ไม่รู้หลุดรอดสายตามาได้ยังไงตั้ง 17 วัน แบบนี้เรียกว่าโดนเคราะห์กรรมบังตาซะแล้วล่ะพี่ ส่วนหมอ 4 รายแรกถ้าได้ยินข่าวนี้ก็ต้องพิจารณาการทำงานของตัวเองหน่อยแล้วล่ะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสวีเดนสุดซวย เศษแก้วชิ้นโตฝังแก้ม 17 วัน หมอกลับตรวจไม่พบ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2557 เวลา 11:47:42 40,839 อ่าน
TOP