x close

พลิกวิกฤต หนุ่มอังกฤษใช้ลานจอดรถน้ำท่วมโชว์ลีลาเล่นเวคบอร์ด

พลิกวิกฤติ หนุ่มอังกฤษใช้ลานจอดรถน้ำท่วมโชว์ลีลาเล่นเวคบอร์ด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Jorge Gill's

           หนุ่มอังกฤษ ใช้ลานจอดรถที่น้ำท่วมโชว์ลีลาเล่นเวคบอร์ด พร้อมนำกว้านสลิงมาใช้แทนเรือสปีดโบ้ทในการลากบอร์ด

           วันที่ 6 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ได้เผยภาพอันน่าตื่นตาของวัยรุ่นชาวอังกฤษกลุ่มหนึ่งซึ่งได้ใช้ประโยชน์จากลานจอดรถที่มีน้ำท่วมสูงกว่า 2 ฟุต มาใช้เล่นเวคบอร์ด กีฬาเอ็กซตรีมทางน้ำ ด้วยการนำเชือกและกว้านสลิงมาใช้เป็นตัวฉุดลากบอร์ดของพวกเขาแทนเรือสปีดโบ้ท พร้อมอัดคลิปวิดีโอมาให้ชาวเน็ตได้ชมกัน

           โดย จอร์จ กิล วัย 18 ปี นักกีฬาเวคบอร์ดจากลอนดอน และ แจ็ค แฮมเมอร์สลีย์ วัย 24 ปี โค้ชเวคบอร์ดจากเซอร์รีย์ ได้คิดว่าพวกเขาอยากจะทำให้ลานจอดรถของถนนเบดฟอร์ด ของเมืองกิลฟอร์ด ที่มีน้ำท่วม สามารถนำมาใช้ประโยชน์กับพวกเขาได้ ทั้งคู่จึงได้ขอยืมกว้านสลิงที่สามารถดึงเชือกได้ด้วยความเร็ว 15 ไมล์ต่อชั่วโมง มาจาก นิก แมนกอส วัย 27 ปี เพื่อนของทั้งคู่ ก่อนที่จะนำอุปกรณ์ทั้งหมดมาติดตั้งในคืนวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ นิก เผยว่า พวกเรารอกระทั่งตอนกลางคืนที่ผู้คนหายไปหมดแล้ว จึงเริ่มนำอุปกรณ์มาติดตั้ง ในตอนแรกเขายังรู้สึกกังวลอยู่บ้าง เพราะรอบตัวของทั้งคู่นั้นเต็มไปด้วยเสาคอนกรีต และไม่สามารถโชว์ทริคหรือทำอะไรได้มากนักเนื่องมาจากการใช้กว้านสลิงในการลากบอร์ด อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกวิกฤต หนุ่มอังกฤษใช้ลานจอดรถน้ำท่วมโชว์ลีลาเล่นเวคบอร์ด อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2557 เวลา 13:21:20 18,620 อ่าน
TOP