x close

คู่รักอุรุกวัย ทุบสถิติสามีภรรยาที่สักร่างกายมากที่สุดในโลก

คู่สามีภรรยาที่สักมากที่สุดในโลก

คู่สามีภรรยาที่สักมากที่สุดในโลก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก guinnessworldrecords.com, i-am-bored.com 

          คู่สามีภรรยาสกุลปรัลต้า ถูกยกให้เป็น คู่สามีภรรยาที่สักร่างกายมากที่สุดในโลก โดย กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ทั้งสักทั้งเจาะร่างกายรวมถึง 77 แห่ง

          แค่เพียงการสักหรือการเจาะร่ายกายเพียงจุดเล็ก ๆ ก็นับว่าเป็นเรื่องที่หลายคนต้องอาศัยความกล้าหาญมากแล้ว ยิ่งไม่ต้องพูดถึงการสักร่ายกายเกือบทั้งตัว แถมยังทั้งเจาะ ทั้งใส่ห่วง และทำการฝังเครื่องประดับในร่างกายอีกรวม 77 จุด อย่างคู่สามีภรรยาสกุลปรัลต้า ซึ่งคงมีน้อยคนที่กล้าเลียนแบบศิลปินรอยสักทั้งคู่นี้ จนพวกเขาได้รับการยกให้เป็นคู่สามีภรรยาที่สักร่างกายมากที่สุดในโลกไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา

          โดยเว็บไซต์กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้ทำการบันทึกชื่อของ นายวิคเตอร์ ฮิวโก เเปรัลต้า ชาวอุรุกวัย และภรรยาของเขาคือ นางเกเบรียลา เปรัลต้า ชาวอาร์เจนติน่า คู่แต่งงานที่สมรสกันเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2008 ไว้ในฐานะของคู่สามีภรรยาที่สักร่างกายมากที่สุดในโลก ในรายการบันทึกสถิติ GUINNESS WORLD RECORDS 2014 โดย วิคเตอร์นั้นมีการสักและเจาะร่างกาย 41 ตำแหน่ง ขณะที่เกเบรียลา มีการสักและเจาะร่างกาย 36 ตำแหน่ง นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้มีการสักรอยสักเป็นลวดลายปกคลุมร่างกายอีกเกินกว่า 50% ของร่างกายแต่ละคน โดนมีค่าเฉลี่ยรวมกันถึง 75% ของพื้นที่ผิวบนร่าง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอุรุกวัย ทุบสถิติสามีภรรยาที่สักร่างกายมากที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2557 เวลา 11:51:07 44,204 อ่าน
TOP