สลด สาว 17 ถูกข่มขืนมาราธอนตั้งแต่ 9 ขวบ จนตั้งครรภ์


สาว 17 ถูก ข่มขืนมาราธอน

สาว 17 ถูก ข่มขืนมาราธอน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แม่โร่แจ้งความ ลูกสาว วัย 17 ปี ถูกข่มขืนมาราธอนตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนตั้งครรภ์และคลอดลูก โดยคนร้ายเป็นลูกพี่ลูกน้องกับยายของเด็ก
 
          เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันนี้ (9 มกราคม 2557) พ.ต.ท.อัมรินทร์ ถ่ายสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้ควบคุมตัว นายสมัย พุฒบุรี อายุ 57 ปี ชาว จ.นครราชสีมา มาสอบสวน สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 มกราคม เวลา 16.30 น. นางสงวน อายุ 45 ปี ได้นำ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องลูกสาวถูกนายสมัยบังคับข่มขืนจนตั้งครรภ์และคลอดลูกได้ 1 เดือนแล้ว ภายหลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปควบคุมตัวนายสมัยที่บ้านพัก

          ทั้งนี้ นางสงวน เล่าว่า ตนมีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ส่วนสามีเสียชีวิตตั้งแต่ลูกสาว อายุ 4 ขวบ หลังจากสามีเสียชีวิต ตนได้เดินทางไปทำงานอยู่ที่ จ.ปทุมธานี โดยปล่อยให้ลูกทั้ง 2 คน อาศัยอยู่กับปู่และย่า ส่วนตนก็จะส่งเงินมาให้ทุกเดือน และกลับมาเยี่ยมลูกในช่วงเทศกาลต่าง ๆ

          สำหรับลูกชายคนโตได้ไปเป็นทหารเกณฑ์ ส่วนลูกสาวซึ่งมีลักษณะนิสัยคล้ายทอม เมื่อเรียนจบชั้น ม.3 ก็ไม่ได้เรียนต่อ จนเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2556 ลูกสาวได้เดินทางไปหาตนที่ จ.ปทุมธานี และบอกว่า อยากจะมาหางานทำอยู่กับแม่ ตนจึงนำไปฝากให้ทำงานในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยระหว่างที่ลูกพักอาศัยอยู่ด้วย ตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะลูกเป็นคนที่มีรูปร่างอวบ

          กระทั่งวันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 ลูกสาวของตนเกิดมีอาการปวดท้องอย่างหนัก ตนจึงพาไปโรงพยาบาล ปรากฏว่า ลูกสาวของตนได้คลอดลูกออกมาเป็นเพศชาย ตนจึงพยายามสอบถามความจริง จนทราบว่า ลูกสาวถูกนายสมัยซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับยายลงมือข่มขืน ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 ซึ่งขณะนั้นลูกสาวมีอายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น และนายสมัยได้ลงมือข่มขืนอย่าง ต่อเนื่อง พร้อมทั้งขู่ว่า ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะทำร้ายร่างกาย และไม่ให้เงินใช้จ่าย กระทั่งลูกสาวตนตั้งท้องดังกล่าว


          จากการสอบสวน นายสมัย ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวอายุไม่เกิน 18 ปี และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนเด็กสาวอายุไม่เกิน 13 ปีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สาว 17 ถูกข่มขืนมาราธอนตั้งแต่ 9 ขวบ จนตั้งครรภ์ โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2557 เวลา 14:58:12 49,386 อ่าน
TOP
x close