x close

มีงี้ด้วย ! เด็กหนุ่มมะกันตกปลาจากท่อระบายน้ำ

 ตกปลาจากท่อระบายน้ำ

ตกปลาจากท่อระบายน้ำ

ตกปลาจากท่อระบายน้ำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เด็กหนุ่มชาวอเมริกันตกปลาจากท่อระบายน้ำใกล้บ้าน เผยได้ปลาจริง ๆ ไม่ต้องไปตกไกลถึงแม่น้ำ

          เมื่อพูดถึงท่อระบายน้ำแล้ว หลายคนก็อาจจะเบือนหน้าหนีเพราะคิดว่ามันเป็นแหล่งเชื้อโรค และมีแต่ความสกปรก แต่สำหรับเด็กหนุ่มชาวอเมริกันคนนี้ ท่อระบายน้ำดูเหมือนจะเป็นที่ที่เขาชื่นชอบที่สุด เพราะมันมีปลาให้เขาได้เอาเบ็ดมาวางล่อ แล้วก็ตกได้ปลาจริง ๆ ซะด้วย ไม่ต้องเดินทางไปตกปลาไกลถึงแม่น้ำเลยทีเดียว

          เด็กหนุ่มรายนี้มีนามว่า ไคล์ เนเกลี วัย 15 ปี จากเมืองเคที รัฐเทกซัสของสหรัฐฯ เขามีกิจกรรมยามว่างที่เชื่อว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน นั่นคือการพกเบ็ดไปตกปลาที่ท่อระบายน้ำใกล้บ้าน ซึ่งไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เขาตกปลาได้จริง ๆ จากท่อระบายน้ำ แถมไม่ใช่แค่ฟลุคด้วยนะจ๊ะ เพราะเขาตกปลาได้อยู่บ่อย ๆ เลยล่ะ

          โดยไคล์จะใช้ฮอทด็อกหรือหนอนเป็นเหยื่อ จากนั้นก็เปิดฝาท่อระบายน้ำหย่อนเหยื่อลงไปในท่อ รอจนกว่าจะมีปลามาตอดและกินมันเข้าไป แต่หลังจากที่ตกปลาได้แล้ว ไคล์จะไม่นำมันกลับบ้าน เขาจะปล่อยลงในท่อตามเดิม โดยบอกว่าเขาตกปลาเป็นงานอดิเรกเท่านั้น ไม่ได้ตกเพื่อเอากลับไปกินแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ การตกปลาได้จากท่อระบายน้ำแบบนี้ทำให้ผู้คนต่างฉงนสงสัยไม่น้อยว่าเป็นไปได้อย่างไร ปลาเหล่านี้มาจากไหน ซึ่งไคล์ก็ได้เปิดเผยว่า เขาเชื่อว่าปลาหลายสายพันธุ์มันมาจากแหล่งน้ำ และหลงว่ายน้ำเข้ามาตามท่อระบายน้ำในช่วงที่มีน้ำเยอะพอ ก็เลยไม่แปลกที่เขาจะตกปลาได้จากท่อระบายน้ำเช่นนี้ ขณะเดียวกัน ไคล์ชี้แจงว่าท่อระบายน้ำที่เห็นนี้ก็ไม่ได้สกปรกอะไร เพราะไม่ใช่ท่อระบายน้ำทิ้ง แต่เป็นท่อระบายน้ำฝนต่างหาก







ขอขอบคุณภาพประกอบจาก odditycentral เเละ คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีงี้ด้วย ! เด็กหนุ่มมะกันตกปลาจากท่อระบายน้ำ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2557 เวลา 10:21:10 27,907 อ่าน
TOP