หนุ่มนักปั่นเจ้าโลกตั้งผงาดเป็นเดือน หลังเป้ากระแทกจักรยาน

เจ้าโลก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อาการนกเขาไม่ขัน เป็นสิ่งที่คุณผู้ชายขยาดไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ถ้ามาเจออาการแข็งค้างไม่ยอมล้ม ก็ขำไม่ออกเหมือนกัน เหมือนเช่นหนุ่มนักปั่นวัย 22 ปี จากไอร์แลนด์ ที่ประสบปัญหาเจ้าโลกตั้งผงาดพับเก็บไม่ได้อยู่นานถึง 5 สัปดาห์ หลังประสบอุบัติเหตุเป้ากระแทกกับครอสบาร์ของจักรยาน

          เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวแปลกนี้เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2557 เมื่อสายข่าวแจ้งมาว่า มีหนุ่มนักปั่นจักรยานเสือภูเขารายหนึ่ง เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองดับลิน ด้วยอาการเจ้าโลกไม่ยอมล้ม ตั้งเด่มาตลอด 5 สัปดาห์ หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างปั่น เป้ากระแทกกับส่วนครอสบาร์ (crossbar) ของจักรยาน โดยในช่วงเริ่มแรกที่มีอาการเขาไม่ได้มาพบแพทย์ จนกระทั่งเวลาล่วงไปนานเป็นเดือน เจ้าน้องชายก็ไม่ยอมกลับเข้าที่เสียที จึงต้องโร่มาหาหมอในที่สุด

          อาการที่เกิดขึ้นกับหนุ่มรายนี้ก็คือ ภาวะองคชาตแข็งค้าง (Priapism) อันเกิดจากการไหลเวียนเลือดผิดปกติที่อวัยวะเพศ ในเคสของหนุ่มรายนี้สาเหตุคืออุบัติเหตุเป้ากระแทกกับจักรยาน ทำให้เจ้าโลกผงาดค้างไม่ยอมหดลง ทั้งยังสร้างความเจ็บปวดด้วย ซึ่งในภาวะนี้ผู้ป่วยสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ แต่ส่วนใหญ่ไม่มีใครเกิดอารมณ์ เพราะความรู้สึกปวดที่ส่วนกลางของร่างกายนั่นเอง นอกจากนี้หากทิ้งไว้นานโดยไม่รับการรักษา อาจทำให้เลือดจับตัวเป็นลิ่มได้     

          อย่างไรก็ดี หนุ่มนักปั่นดวงซวยรายนี้ได้รับการรักษาเป็นที่เรียบร้อย โดยการสอดยาในรูปเจลโฟม และคอยล์ทองคำขาวชิ้นเล็ก ๆ 4 ชิ้น เข้าไปบริเวณช่วงต่อของระหว่างหลอดเลือดแดงและดำ ที่ทำหน้าที่ปั๊มเลือดไปยังอวัยวะเพศ เพื่อลดแรงดันเลือดภายในของเจ้าน้องชายแล้ว

          ถ้าเทียบเจ้าโลกที่ล้มพับไม่สู้ศึกว่าเป็น นกเขาไม่ขัน แล้วล่ะก็ นกเขาของหนุ่มคนนี้ก็คง ขันจนคอแตก ไปแล้วแน่ ๆ เลยล่ะ เฮ้ออ น่าเห็นใจ ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักปั่นเจ้าโลกตั้งผงาดเป็นเดือน หลังเป้ากระแทกจักรยาน อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2557 เวลา 14:41:49 23,382 อ่าน
TOP
x close