x close

อี๋ แหยะ สาวมะกันชอบดม-เคี้ยว ผ้าอ้อมเปื้อนฉี่ !!!

 อี๋ แหยะ สาวมะกันชอบดม เคี้ยว ผ้าอ้อมเปื้อนฉี่

 อี๋ แหยะ สาวมะกันชอบดม เคี้ยว ผ้าอ้อมเปื้อนฉี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  popdust.com

          สาวมะกันติดดมกลิ่นฉี่จากผ้าอ้อมใช้แล้ว แถมชอบเอามาเคี้ยวด้วย !!

          คีย์เชีย สาวอเมริกันวัย 22 ปี จากนิวยอร์ก เป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของรายการ My Strange Addiction ทางสถานีโทรทัศน์ TLC ของอเมริกา เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรายการที่นำเสนอเรื่องของคนที่เสพติดหรือมีพฤติกรรมแปลก ๆ ชนิดที่ว่าได้ยินแล้วต้องอ้าปากค้าง แต่สำหรับของสาวคนนี้ ฟังแล้วต้องรีบหุบปาก ไม่กล้าอ้าค้างนาน ๆ กลัวปากติดกลิ่นฉี่ เพราะพฤติกรรมแปลกของเธอคนนี้ คือชอบดมและเคี้ยวผ้าอ้อมเด็กที่เปื้อนปัสสาวะแล้ว แถมบอกว่ายิ่งผืนไหนชุ่มโชกมากก็ยิ่งดี.. แหยะ

          เธอมีผ้าอ้อมและแผ่นซับปัสสาวะใช้แล้วเก็บซุกอยู่ทุกที่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นในตู้เก็บของ ห้องครัว ห้องน้ำ แม้กระทั่งในกระเป๋าถือส่วนตัว เพื่อที่จะหยิบมาดมและเอามาเคี้ยวได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

          ตามรายการงานจากเว็บไซต์เมโทร วันที่ 16 มกราคม 2557  ระบุว่า จุดเริ่มต้นเสพติดกลิ่นฉี่จากผ้าอ้อมของคีย์เชียเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เมื่อเธอช่วยเพื่อนนำผ้าอ้อมของลูกไปทิ้ง ขณะที่เพื่อนกำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมผืนใหม่ให้หนูน้อย แต่เธอกลับเอามันไปเก็บไว้ที่บ้านเป็นสัปดาห์ และหยิบมันมาดมทุก ๆ เช้า และแล้วอาการเสพติดกลิ่นฉี่ก็เกิดขึ้น คีย์เชียบอกว่า เวลาที่ได้กลิ่นแรง ๆ ของมันเตะจมูก มันเหมือนกับกลิ่นหอมของอาหาร แล้วก็พาลให้รู้สึกอยากชิมมันขึ้นมา นับแต่บัดนั้นเป็นต้นมา คีย์เชียบอกว่า มีผ้าอ้อมเปื้อนฉี่ผ่านจมูก และเอาเข้าปากเคี้ยวมาแล้วกว่า 25,000 ผืนทีเดียว

          เอิ่ม ฟังแล้วรู้สึกว่ามีได้กลิ่นตุ ๆ ฉุนกึกขึ้นจมูกขึ้นมาทีเดียว ใครกำลังไดเอต เรื่องนี้คงช่วยให้ประสบความสำเร็จได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อี๋ แหยะ สาวมะกันชอบดม-เคี้ยว ผ้าอ้อมเปื้อนฉี่ !!! อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2557 เวลา 13:33:07 16,396 อ่าน
TOP