อึ้ง ! แม่ชีในอิตาลีคลอดลูกชาย เผยไม่รู้ว่าตัวเองท้อง

แม่ชีในอิตาลีคลอดลูกชาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              แม่ชีในอิตาลีคลอดลูกชาย เจ้าตัวเผยไม่รู้ว่าตัวเองท้อง คิดว่าเป็นตะคริวเท่านั้น

              เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2557 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า แม่ชีชาวเอลซัลวาดอร์ ให้กำเนิดทารกเพศชายที่อิตาลี อึ้งแม่ชีเผยไม่รู้ว่าตัวเองท้องเลย นึกว่าตัวเองเป็นตะคริวที่ท้อง

              เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองริเอตี อิตาลี เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา แม่ชีวัย 31 ปี รายหนึ่งซึ่งเป็นชาวเอลซัลวาดอร์ ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ช่องท้อง ซึ่งเธอคิดว่าเธอน่าจะเป็นตะคริวที่ท้อง แต่แล้วเมื่อไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ก็พบว่าเธอท้องใกล้คลอด ก่อนที่เธอจะให้กำเนิดลูกชายสุขภาพดีออกมา และทารกถูกตั้งชื่อว่า "ฟรานซิส" เหมือนกับพระสันตะปาปาองค์ปัจจุบัน

              แต่ที่ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา ก็คือแม่ชีรายนี้เธอไม่รู้เลยว่าเธอท้องตลอด 8-9 เดือนที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่า "ฉันไม่รู้เลยว่าฉันท้อง ฉันนึกว่าฉันปวดท้องเท่านั้นนะ" ขณะที่บาทหลวงที่อยู่ในเมืองริเอตี ได้เปิดเผยว่า เขาเชื่อว่าแม่ชีพูดความจริงว่าเธอไม่รู้ว่าเธอท้อง กระทั่งไปถึงโรงพยาบาลแล้ว

              อย่างไรก็ดี ประเด็นนี้ได้ทำให้ผู้คนฉงนสงสัยว่าแม่ชีรายนี้เธอท้องกับใคร แต่ก็มีรายงานว่า หลังจากข่าวนี้ถูกเปิดเผยก็มีผู้คนที่อยู่ในโรงพยาบาลต่างบริจาคเสื้อผ้าและเงินให้กับแม่ชีและลูกชายของเธอ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! แม่ชีในอิตาลีคลอดลูกชาย เผยไม่รู้ว่าตัวเองท้อง อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2557 เวลา 10:19:30 24,798 อ่าน
TOP
x close