คู่รักคลั่งพิซซ่า ฉลองวิวาห์ด้วยพิซซ่าหน้าตัวเอง

คู่รักคลั่งพิซซ่า ฉลองวิวาห์ด้วยพิซซ่าหน้าตัวเอง

คู่รักคลั่งพิซซ่า ฉลองวิวาห์ด้วยพิซซ่าหน้าตัวเอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  star.gr

          เวลาเห็นคนที่ชอบอะไรคล้าย ๆ มาอยู่ด้วยกัน ก็มักจะทวีกำลังความคลั่งไคล้ในเรื่องนั้่นมากเป็นทวีคูณ จนบางทีก็ได้เห็นอะไรแบที่คาดไม่ถึงอยู่เสมอ เหมือนสองคู่รัก คีแรนและนาตาชา จากแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ผู้มีความคลั่งไคล้ต่ออาหารฟาสต์ฟู้ด โดยเฉพาะพิซซ่า เมื่อได้มาแต่งงานกัน ก็เลยฉลองวิวาห์ด้วยการสั่งทำพิซซ่าเพ้นท์เป็นรูปหน้าของตัวเองเสียเลย เอาซะให้หายอยาก

          ตามการรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 19 มกราคม 2014 ระบุว่า บ่าวสาวผู้รักพิซซ่าคู่นี้ ถูกเพื่อน ๆ แซวอยู่เสมอว่า กินพิซซ่าด้วยกันไปเท่าไหร่แล้ว จึงปิ๊งไอเดียสั่งพิซซ่าจากโดมิโน่พิซซ่า ร้านประจำที่ทั้งคู่กินกันอยู่บ่อย ๆ มาเลี้ยงแขก โดยได้ขอให้ทางร้านเพ้นท์รูปหน้าของทั้งคู่ลงไปบนพิซซ่าเพื่อให้เข้ากับโอกาสพิเศษนี้ด้วย

          เมื่อได้ยินว่าลูกค้าประจำมีออร์เดอร์พิเศษ ทางโดมิโน่พิซซ่าก็จัดให้เต็มที่ โดยได้โดยไปขอความช่วยเหลือจาก นาธาน วายเบิร์น ศิลปินผู้มีฝีมือด้านงานเขียนพอร์เทรตอีกทีหนึ่ง และแล้วภายใน 3 ชั่วโมง พิซซ่าขนาด 13 นิ้ว สองถาด แต่งหน้าเป็นรูปของคนทั้งคู่ก็เสร็จสมบูรณ์ ด้วยการใช้แฮม ข้าวโพด และซอสมะเขือเทศสำหรับทำพิซซ่า แถมทำออกมาเหมือนรูปตัวอย่างที่ส่งให้ไปเด๊ะ ๆ

          พอพิซซ่ามาส่งที่หน้างาน จนถึงเวลาเปิดกล่องออกมา ก็เรียกเสียง "ว้าว !" ได้ทั้งจากเจ้าของใบหน้าบนพิซซ่า และแขกเหรื่อในงานเลยทีเดียว

          "เราชอบกินพิซซ่าร้านนี้มากเลยล่ะ ก็เลยรู้สึกดีจริง ๆ ที่มันได้เข้ามามีส่วนร่วมในวันพิเศษของเราด้วย แล้วแขกในงานก็ชอบมันมาก ๆ เลยนะ"  นาตาชากล่าว

          อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่า บ่าวสาวทั้งสองได้ตัดแบ่งพิซซ่าสองถาดพิเศษที่เป็นรูปหน้าของตัวเองแจกจ่ายให้แขกเหรื่อในงานกินหรือไม่ ก็เล่นทำมาสวยซะขนาดนี้ จะกินเองยังไม่กล้าเลยเนอะ ^^"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักคลั่งพิซซ่า ฉลองวิวาห์ด้วยพิซซ่าหน้าตัวเอง อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2557 เวลา 10:22:14 12,784 อ่าน
TOP
x close