x close

ตำรวจจีนโพสต์ภาพเตือนระวังขโมย ติดภาพเกย์จูบกันซะงั้น

โพสต์ภาพเตือนภัยประชาชน ให้ระวังขโมย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shehui.daqi

           ชาวเน็ตจีนงง ตำรวจเฉิงตูโพสต์ภาพเตือนภัยประชาชน ให้ระวังขโมย แต่กลับมีแบ็คกราวน์เป็นฉากเลิฟซีนของชายหนุ่ม โดดเด่นกว่าภาพขโมยเสียอีก

           วันที่ 18 มกราคม 2557 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า เกิดเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลจีนขึ้นมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเฉิงตู ในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ได้โพสต์ภาพเพื่อเตือนภัยประชาชนให้ระมัดระวังการนำสัมภาระไว้ด้านหลัง ผ่านบัญชีของเว็บไซต์เว่ยป๋อ หรือทวิตเตอร์เวอร์ชันจีน แต่แบ็คกราวน์ของภาพดันมีรูปของคู่รักชายหนุ่มที่กำลังยืนจูบกันอยู่เสียนี่ แถมคุณตำรวจยังทำวงกลมสีแดงล้อมรอบคู่รักนี้ราวกับจะเน้นว่านี่คือส่วนสำคัญของภาพ มากกว่าจุดที่ลูกศรสีแดงชี้ไปที่กระเป๋าของผู้หญิงคนหนึ่งเสียอีก ทำให้ชาวเน็ตถึงกับงงไปเป็นแถว

           เพียงแค่วันเดียวหลังจากที่ภาพ ๆ นี้ถูกโพสต์ มันก็ถูกชาวเน็ตส่งต่อกันไปกว่า 50,000 ครั้ง และมีผู้ที่เข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพอีกกว่า 10,000 ครั้ง โดยมีทั้งคนที่เห็นขันกับมุกตลกเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่คนอื่น ๆ อีกจำนวนมากกลับมองว่าภาพดังกล่าวนั้นแลดูสองแง่สามง่ามเกินไป ไม่รู้ว่าทางตำรวจต้องการจะสื่ออะไรกันแน่ และเรียกร้องให้ตำรวจเฉิงตูออกมาชี้แจงต่อภรณีภาพดังกล่าว

           ขณะที่ชาวเน็ตรายหนึ่งระบุว่า เขาต้องการจะคลิกเข้ามาเพื่อดูวิธีการป้องกันตัวเองจากขโมย แต่ไหงกลับกลายเป็นอะไรอีกอย่างไปเลยได้ล่ะเนี่ย.. เฮ้ออออ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจีนโพสต์ภาพเตือนระวังขโมย ติดภาพเกย์จูบกันซะงั้น อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2557 เวลา 11:07:05 28,465 อ่าน
TOP