เสี่ยจีนทุ่มล้านหยวน จ้างสาวเป็นแฟน แถมโบนัสหากยังเวอร์จิ้น

จ้างสาวเป็นแฟนช่วงตรุษจีน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hb.sina

          เสี่ยจีนทุ่มล้านหยวน (ราว 5.5 ล้านบาท) จ้างสาวเป็นแฟนช่วงตรุษจีน แถมโบนัสพิเศษเพิ่มให้อีกหากยังเวอร์จิ้นหรือเรียนจบปริญญาเอก

          วันที่ 21 มกราคม 2557 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า เสี่ยจีนรายหนึ่งได้กลายมาเป็นที่ฮือฮาทั่วโซเชียลมีเดียจีน เมื่อเขาได้โพสต์ภาพของตัวเองพร้อมกับเงินก้อนโต และอธิบายว่า เขาต้องการจ้างหญิงสาวให้มาที่บ้านเพื่อรับบทเป็นแฟนของเขาเป็นเวลานาน 7 วัน ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ และเขาก็มุ่งมั่นที่จะทำให้แม่ของเขาคิดว่าตัวเองมีโชคในการเดทครั้งนี้เสียด้วย

          ในข้อความของเขายังอธิบายไว้ด้วยว่า แม่ของเขาพยายามเร่งรัดให้เขาแต่งงาน แต่เขาก็ยังไม่โชคดีพอที่จะมีสาวสักคน ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจแล้วว่าทางออกที่ดีที่สุดก็คือการจ้างสาวหญิงสาวคนหนึ่งเป็นเวลา 7 วัน พร้อมกับข้อเสนองาม ๆ โดยมีค่าตอบแทนเป็นเงินสดจำนวน 1 ล้านหยวน (ราว 5.5 ล้านบาท) พร้อมจ่ายล่วงหน้า 200,000 หยวน (ราว 1.08 ล้านบาท) และเที่ยวบินเหมาลำฟรี ๆ จาก เสิ่นเจิ้น ถึง เจิ้งโจว

          ไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่า ข้อเสนองาม ๆ เช่นนี้ ย่อมมาพร้อมกับเงื่อนไขหลายประการ โดยเสี่ยหนุ่มรายนี้ได้ตั้งเงื่อนไขสำหรับสาวที่จะได้รับโอกาสนี้ว่า เธอจะต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 168 เซนติเมตร มีใบหน้าสวยหวาน และสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี และจะแถมโบนัสพิเศษ 10% ให้แก่ผู้สมัครที่ยังเป็นสาวบริสุทธิ์ หรือมีดีกรีปริญญาเอกพ่วงท้ายด้วย

          แน่นอนว่าประกาศรับสมัครแฟนของชายหนุ่มรายนี้ได้กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตในเว็บไซต์เว่ยป๋อ ไมโครบล็อกของจีนอย่างรวดเร็ว ผู้ใช้บางรายยังบอกด้วยว่า การทำเงินล้านได้ภายใน 7 วันนั้นเป็นค่าจ้างที่เทียบเท่ากับนักร้องหรือนักแสดงดังเลยทีเดียว ขณะที่ชายหนุ่มหลายรายถึงกับบอกเลยว่า พวกเขาไม่เคยอยากเป็นผู้หญิงขนาดนี้มาก่อน เพราะมันโอกาสที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ สำหรับหญิงสาว

          ทั้งนี้ เพียงแค่วันแรกของการลงประกาศ ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวของเขาแล้วกว่า 10,000 รายภายในวันแรก และมีหญิงสาวที่อาสามาเป็นผู้เข้าแข่งขันแล้วร่วม 5,264 ราย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยจีนทุ่มล้านหยวน จ้างสาวเป็นแฟน แถมโบนัสหากยังเวอร์จิ้น อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2557 เวลา 12:04:41 75,141 อ่าน
TOP
x close