x close

ปู่สวีเดนอึ้ง อ่านหนังสือพิมพ์เจอข่าวตัวเองตายแล้ว

เจอข่าวตัวเองตายแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ปู่สวีเดนอึ้ง อ่านหนังสือพิมพ์เจอข่าวตัวเองตายแล้ว หลังครอบครัวเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อนกับโรงพยาบาล

          เป็นใครก็ต้องอึ้ง เมื่อได้อ่านข่าวในหนังสือแต่กลับเจอข่าวตัวเองตายแล้ว ทั้ง ๆ ที่เราก็ยังนั่งหายใจอยู่ตรงนี้ เช่นเดียวกับคุณปู่ชาวสวีเดนรายนี้ที่ถูกหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นลงข่าวว่าเขาได้จากโลกนี้ไปแล้ว หลังจากที่เกิดความเข้าใจผิดระหว่างคนในครอบครัวกับโรงพยาบาลที่คุณปู่เข้ารักษาตัวในช่วงวันคริสต์มาสอีฟ  

          โดยในวันที่ 21 มกราคม 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ มีรายงานว่า นายสเวน อล็อฟ สเวนส์สัน วัย 81 ปี จากเมืองยินเชอปิง ประเทศสวีเดน ถึงกับอึ้งเมื่อได้พบกับเซอร์ไพรซ์ครั้งใหญ่ ในขณะที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่แล้วได้พบกับข่าวการเสียชีวิตของตัวเอง หลังจากที่พี่สาววัย 90 ปีของเขาได้คุยกับแพทย์ที่ทำการรักษาให้แก่เขา แล้วเกิดเข้าใจผิดว่าเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว และนั่นทำให้คุณปู่สเวน อล็อฟ ถึงกับพูดพลางหัวเราะว่า ข่าวลือเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเขานั้นถูกนำไปพูดจนเกินจริงอยู่มากทีเดียว

          ก่อนหน้านี้ คุณปู่ที่รู้สึกไม่สบายได้เข้าโรงพยาบาลตั้งแต่วันคริสต์มาสอีฟ ก่อนที่ข่าวการเสียชีวิตของเขาจะถูกตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นตอนวันสิ้นปี และต่อมาคุณปู่ก็ทำให้เพื่อนของพี่สาวที่เดินทางมาเก็บข้าวของของเขาออกจากโรงพยาบาลถึงกับช็อก เมื่อได้พบคุณปู่ที่ยังนั่งอยู่บนเตียง

          ทั้งนี้ เมื่อมีคนถามว่าคุณปู่สเวน อล็อฟ รู้สึกอย่างไรเมื่อได้เห็นข่าวการเสียชีวิตของตนเอง เขาตอบว่า "คุณจะไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอก เพราะเราทุกคนอยู่บนถนนสายเดียวกัน ไม่ช้าก็เร็วเราทุกคนต้องจบลงที่ความตาย ผมมีชีวิตอยู่มายาวนานอย่างน่าอัศจรรย์ ผมอายุ 81 แล้ว และไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับอายุของผมได้แล้ว " คุณปู่สเวน อล็อฟ เผย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่สวีเดนอึ้ง อ่านหนังสือพิมพ์เจอข่าวตัวเองตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2557 เวลา 14:50:42 30,971 อ่าน
TOP