หนุ่มมะกันชอบกินถุงพลาสติก กินมาแล้วกว่า 6 หมื่นถุง


หนุ่มมะกันชอบกินถุงพลาสติก กินมาแล้วกว่า 6 หมื่นถุง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tlc.com

            เวลาพบเศษถุงพลาสติกผสมปนมากับอาหาร ผู้บริโภคที่เมืองนอกเมืองนาเขาสามารถร้องเรียกค่าเสียหายจากผู้ผลิตได้มหาศาล แต่สำหรับหนุ่มอเมริกันรายนี้ ถ้ามีพลาสติกปนมากับอาหารเขาอาจจะยินดี หนำซ้ำยังขอให้ใส่เพิ่มมาอีกเยอะ ๆ ก็ได้ เพราะกระทาชายนายนี้มีพฤติกรรมแปลกคือ ชอบกินถุงพลาสติก นับจนถึงปัจจุบันนี้มีถุงที่ถูกเขาเคี้ยวกลืนไปแล้วกว่า 60,000 ใบ

            กรณีศึกษารายใหม่จากรายการ My Strange Addiction ของสถานีโทรทัศน์ TLC ของสหรัฐฯ ที่ออกอากาสไปเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2557 นำเสนอเรื่องราวการเสพติดสิ่งพิศดารของ โรเบิร์ต หนุ่มวัย 23 ปี จากรัฐเทนเนสซี ผู้เริ่มติดกินถุงมาตั้งแต่ 7 ขวบ จนถึงปัจจุบันก็กินไปเกินครึ่งแสนใบ เรียกว่าถ้าเอามากางก็แผ่คลุมสนามฟุตบอลทั้งสนามได้สบาย ๆ

            โรเบิร์ตบอกว่า เขาสามารถอยู่ได้ทั้งวันโดยที่ไม่ต้องกินอะไรเลย ขอแค่ให้มีถุงพลาสติกกินเท่านั้นก็พอ สำหรับเขาถุงพลาสติกแต่ละสีมีรสชาติต่างกัน ส่วนอันที่อร่อยที่สุดคือถุงพลาสติกสีฟ้า ที่จะได้มาตอนหนังสือพิมพ์มาส่ง

            นอกจากหาถุงพลาสติกในบ้านกินแล้ว โรเบิร์ต ก็ยังแอบหยิบเก็บเอาถุงพลาสติกที่เพื่อนบ้านทิ้งไว้นอกบ้านมากินด้วย รวมไปถึงถุงใส ๆ ที่วางไว้สำหรับใส่ของสดตามซูเปอร์มาร์เก็ต ก็ดอดหยิบกลับมากินเช่นกัน

            พฤติกรรมของโรเบิร์ตฟังดูแล้วน่ากลัวว่าจะมีอันตรายต่อสุขภาพ ครั้งหนึ่งเขาบ่นว่ารู้สึกปวดท้อง จนแฟนสาวต้องรบเร้าแกมบังคับให้เขาไปหาหมอ เพราะกลัวจะเป็นอะไรร้ายแรง แต่ผลการตรวจอย่างละเอียดก็พบว่าไม่มีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด ตับยังคงทำงานได้ดี ส่วนกระเพาะอาหาร และลำไส้ก็ไม่มีการอุดตันใด ๆ ทั้งสิ้น
 
            อย่างไรก็ดี ล่าสุดโรเบิร์ตก็ได้ให้สัญญากับเธอว่าจะพยายามลดพฤติกรรมการกินถุงให้น้อยลง หลังทำให้แฟนสาวทั้งน้อยใจและโมโหถึงขีดสุด เมื่อทั้งคู่พากันไปชิมเค้กร้านที่จะสั่งมาสำหรับงานแต่งงาน ที่จะเกิดขึ้นในอีก 6 เดือนข้างหน้า แต่โรเบิร์ตกลับกินไม่ลง เพราะเขาอิ่มแปล้จากการกินถุงพลาสติกมาเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

            ยังไงก็เอาใจช่วยให้หนุ่มรายนี้เลิกกินถุงได้สำเร็จแล้วกัน แต่ถ้าเลิกไม่ได้ ก็ต้องขอมองโลกในแง่ดี อย่างน้อยนิสัยกินของแปลกแบบนี้ก็ช่วยกำจัดขยะที่เป็นถุงพลาสติกได้เนอะ .. !?


หนุ่มมะกันชอบกินถุงพลาสติก กินมาแล้วกว่า 6 หมื่นถุง

หนุ่มมะกันชอบกินถุงพลาสติก กินมาแล้วกว่า 6 หมื่นถุง

หนุ่มมะกันชอบกินถุงพลาสติก กินมาแล้วกว่า 6 หมื่นถุง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมะกันชอบกินถุงพลาสติก กินมาแล้วกว่า 6 หมื่นถุง โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2557 เวลา 15:02:14 23,822 อ่าน
TOP
x close