x close

ไม่กล้ากินเลย เด็กอังกฤษดี๊ด๊าได้เค้กวันเกิดรูปตัวเอง-ขนาดเท่าตัวจริง

ไม่กล้ากินเลย เด็กอังกฤษดี๊ด๊าได้เค้กวันเกิดรูปตัวเอง ขนาดเท่าตัวจริง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Tasty Cakes

          องค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้งานวันเกิดเป็นที่น่าจดจำที่สุด และแทบจะเป็นสิ่งที่ขาดไปเสียไม่ได้ ก็ต้องเป็น "เค้กวันเกิด" นั่นเอง และถ้าได้ครอบครองเค้กวันเกิดแบบที่หนุ่มน้อย อัลฟี่ โรส วัย 4 ขวบ คนนี้ได้รับล่ะก็ รับรองรองว่าจะปลาบปลื้มยิ้มแก้มปริประทับใจไม่มีลืมไปจนแก่แน่นอน เพราะเด็กชายผู้นี้ได้เค้กวันเกิดที่ทำเป็นรูปเหมือนตัวเอง ที่สำคัญยังมีขนาดเท่าตัวจริงอีกต่างหาก !!

          เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2557 ว่า เมื่อเค้กที่มาส่งถึงบ้านได้เผยโฉม หนุ่มน้อยอัลฟี่ยิ้มแก้มปริ ชี้มาที่เค้กแล้วตะโกนโหวกเหวกเสียงดังให้ฟังว่า "ดูสิ นี่ตัวผมนี่นา !"

          เนื่องในโอกาสคล้ายวันเกิดครบรอบ 4 ขวบ แทมมี่ และสตีเฟน มอร์ริส แม่และพ่อทูนหัวของเด็กชาย ผู้รักใคร่เอ็นดู และรู้สึกยินดีที่มีหนุ่มน้อยคนนี้เข้ามาสร้างความสนุกสนานให้กับชีวิต ตัดสินใจทุ่มทุนควักกระเป๋าจ่าย 400 ปอนด์ (ประมาณ 21,200 บาท) จ้างร้าน Tasty Cakes ที่มีช่างเค้กมือหนึ่งอย่าง ลาร่า คลาร์ก ให้ทำเค้กรูปตัวเด็กชาย ใหญ่เท่าคนจริง โดยมีเพียงรูปถ่ายเป็นแบบให้เท่านั้น

          งานหินจึงตกอยู่กับลาร่า แต่ในที่สุดเธอก็สามารถอบและประกอบร่างเค้กก้อนยักษ์รูปเด็กชายอัลฟี่ โรส สำเร็จ โดยใช้เวลา 15 ชั่วโมง มันประกอบไปด้วยสปองจ์เค้กช็อกโกแลตซ้อนกันนับสิบชั้น ยกเว้นส่วนหัวที่ทำมาจากโพลีสไตรีนซึ่งกินไม่ได้ จากนั้นปาดด้วยบัตเตอร์ครีม และไอซิ่ง ก่อนจะเพ้นท์ด้วยสีผสมอาหาร ที่สำคัญที่สุดคือ มีตุ๊กตาลิงน้อย ซึ่งเป็นของเล่นที่อัลฟี่ติดและหวงสุด ๆ เป็นส่วนหนึ่งของเค้กด้วย ทำเอาเด็กชายยิ้มแป้นภูมิใจ ที่ของเล่นชิ้นโปรดก็เป็นส่วนหนึ่งของเค้กด้วยเช่นกัน

          นางแชนเทล โรส วัย 23 ปี แม่ของหนุ่มน้อยอัลฟี่บอกว่า ในงานวันเกิดมันถูกวางเอาไว้ที่ฟากหนึ่งของสนามหน้าบ้าน ซึ่งมีแขกหลายคนที่มองจากระยะไกล หลงเข้าใจผิดว่าเค้กก้อนนี้คือเด็กจริง ๆ ด้วย และถึงตอนที่ต้องตัดเค้กแบ่ง แม่ของเด็กชายบอกว่ารู้สึกพิลึกดีที่ต้องมาตัดเค้กไซส์เท่าคนจริง แถมยังเป็นรูปลูกชายอีกต่างหาก

          เห็นรอยยิ้มแก้มปริแล้วก็มั่นใจได้ว่า พ่อหนูอัลฟี่จะต้องประทับใจเค้กวันเกิดก้อนนี้เอามาก ๆ ขนาดจำฝังใจไปจนแก่เลยล่ะ ถ่ายรูปติดข้างฝาเก็บไว้โชว์ลูกหลานได้เลย เพราะถ้าโตเป็นผู้ใหญ่ การจะได้เค้กขนาดเท่าตัวจริงอีกสักครั้ง ก็คงจะยากแล้วล่ะเนอะ

ไม่กล้ากินเลย เด็กอังกฤษดี๊ด๊าได้เค้กวันเกิดรูปตัวเอง ขนาดเท่าตัวจริง



ไม่กล้ากินเลย เด็กอังกฤษดี๊ด๊าได้เค้กวันเกิดรูปตัวเอง ขนาดเท่าตัวจริง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่กล้ากินเลย เด็กอังกฤษดี๊ด๊าได้เค้กวันเกิดรูปตัวเอง-ขนาดเท่าตัวจริง อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2557 เวลา 17:09:27 31,434 อ่าน
TOP