x close

ชาวนาบุรีรัมย์ผูกคอตาย คาด เครียดยังไม่ได้เงินจำนำข้าว

สลด ! ชาวนาบุรีรัมย์ผูกคอตาย คาด เครียดยังไม่ได้เงินจำนำข้าว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชาวนาบุรีรัมย์ผูกคอตายในบ้าน คาด เครียดหนักไม่มีเงินใช้ ไปยืมเงินเพื่อนบ้านก็ไม่ได้ เพราะยังไม่ได้รับเงินค่าจำนำข้าว 
 
          เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในบ้าน จึงรุดไปตรวจสอบ ภายหลังจึงทราบว่า ผู้ตายคือ นายเหลา สุวรรณทอง อายุ 43 ปี ได้ใช้ผ้าขนหนูผูกคอตายกับขื่อบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง


          โดยลูกสาวของผู้ตาย อายุ 14 ปี ให้การว่า พ่อกับแม่ได้แยกทางกัน ส่วนพี่สาวไปอยู่กรุงเทพฯ ตนจึงอาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน ตอนเช้าก่อนเกิดเหตุ พ่อได้ถามว่าตนมีเงินไปโรงเรียนไหม ตนตอบไปว่าไม่มี พ่อจึงให้เงินมา 30 บาท พอตอนเย็นตนเลิกเรียนก็กลับมาที่บ้าน แต่เห็นประตูบ้านปิดอยู่ จึงร้องเรียกพ่อแต่ไม่มีเสียงตอบรับ สุดท้ายตัดสินใจพังประตูเข้ามา แล้วก็พบว่าพ่อผูกคอตายแล้ว

          ขณะที่จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงบ่าย นายเหลามาขอยืมเงิน 1,500 บาท เพื่อจะไปซื้อข้าวสารและของใช้ แต่เพื่อนบ้านไม่มีให้ เพราะยังไม่ได้เงินจำนำข้าวมา นายเหลาจึงได้ไปขอยืมเงินคนอื่น ๆ ในละแวกบ้านอีกหลายคน แต่ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีเงิน เพราะยังไม่ได้เงินจำนำข้าว

          ทั้งนี้ ทางครอบครัวเชื่อว่าสาเหตุที่นายเหลาฆ่าตัวตายนั้น เพราะไม่มีเงิน เนื่องจากยังไม่ได้รับเงินค่าจำนำข้าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

คลิป ชาวนา บุรีรัมย์ ผูกคอตาย หลัง รัฐฯ เบี้ยวเงิน จำนำข้าว เครดิต : เรื่องเล่าเช้านี้
โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวนาบุรีรัมย์ผูกคอตาย คาด เครียดยังไม่ได้เงินจำนำข้าว อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2557 เวลา 10:52:53 9,941 อ่าน
TOP