x close

หนุ่มคนงานใช้มีดแทงเพื่อนเสียชีวิต คาด ฉุนเปิดทีวีเสียงดัง


เพื่อนคนงานเปิดทีวีเสียงดังถูกแทงชายโครงดับ (ไอเอ็นเอ็น)

          หนุ่มคนงานใช้มีดแทงชายโครงเพื่อนเสียชีวิต คาด ฉุนเพื่อนเปิดทีวีเสียงดัง จนมีปากเสียงกัน

          เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 พ.ต.ท.ชวลิตร แสงพงษ์พิทยา สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีคนงานแทงกันเสียชีวิตภายในบ้านถนนเลียบคลองสาม ซ.8/15 ม.8 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง และ พ.ต.ท.จิรวัตน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลังฐาน 1 แพทย์นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

          ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเลขที่ 26/8 ม.8 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบเลือดกระจายอยู่เต็มพื้นและทีวีเปิดอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายกิติธัช ไชยรัตน์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 ม.11 ต.หนองแวง อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ชายโครงด้านซ้าย 1 แผล ยาวประมาณ 1 นิ้ว ภายในห้องใกล้ที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุต วางอยู่ 

          จากการสอบถาม นายรุ่งตะวัน พานทอง อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนเข้าไปช่วยผู้เสียชีวิตได้บอกว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุเป็นคนงานทั่วไปของพ่อตนเอง และเมื่อช่วงประมาณ 21.30 น. ตนเองได้ยินทั้งสองคนทะเลาะกันเรื่องที่ผู้ตายเปิดทีวีเสียงดัง จากนั้นตนเองจึงลงมาดูจึงเห็นผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดแทงผู้ตายตนจึงเข้าไปห้ามและเรียกรถพยาบาลมารับบาดเจ็บ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวแต่เสียชีวิตก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึง โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายคารม วงศ์สารี อายุ 38 ปี เป็นลูกน้องของตนเอง ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด

          ด้าน พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง บอกว่าเวลานี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว และอยู่ในช่วงติดตามตัวมาดำเนินต่อไป

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคนงานใช้มีดแทงเพื่อนเสียชีวิต คาด ฉุนเปิดทีวีเสียงดัง อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 12:14:26 8,813 อ่าน
TOP