x close

โจรบราซิลป่วยจิต ทุบกระจกเข้าห้างไปมีเซ็กส์กับหุ่น





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ WorldVideos101 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          โจรบราซิลป่วยจิต ทุบกระจกเข้าห้างไปมีเซ็กส์กับหุ่น และถูกจับกุมหลังย้อนกลับมาห้าง และมีคนจำหน้าได้

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ ได้เปิดเผยคลิปสุดแปลกของโจรบราซิลแอบจิตรายหนึ่งที่ทุบกระจกเข้าไปในห้าง และเข้าไปมีเซ็กส์กันหุ่น ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดของห้างที่อยู่ใจกลางเมืองจารากัว ทางตอนใต้ของบราซิล

          โดยรายงานได้ระบุว่า โจรรายนี้ได้ทุบกระจกบุกเข้าไปในห้าง และได้ขโมยเสื้อผ้าลดราคาไปหลายประเภท จนกระทั่งเขาเห็นหุ่นนางแบบที่ไร้หัว ถูกตั้งอยู่ริมผนังข้างทางเดิน โจรหื่นรายนี้จึงดึงเสื้อยืดขึ้นคลุมหัว ถอดกางเกง ตรงเข้าไปจูบและทำท่ามีเซ็กส์กับหุ่น ก่อนที่จะดึงกางเกงขาสั้นขึ้นและเดินจากไป ขณะที่ยามรักษาความปลอดภัยก็เพิ่งจะตระหนักว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นเมื่อได้เห็นภาพผ่านกล้องวงจรปิด

          อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา โจรรายนี้ก็ถูกจับกุมได้เมื่อเขากลับเข้ามาที่ห้างอีกครั้ง และถูกพนักงานจำตัวได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าโจรรายนี้ขโมยเสื้อผ้าของห้างไหขาย เพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด

          ด้าน ริคาร์โด คาร์วัลโฮ ผู้จัดการของห้างเผยว่า เหตุดังกล่าวเป็นเรื่องที่แปลกอย่างมาก และหากคน ๆ นี้สามารถที่จะแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ได้ ลองนึกภาพดูว่าหากเขาบุกเข้าไปในบ้าน โจรรายนี้อาจก่อเหตุข่มขืนได้เลยทีเดียว



คลิป โจรบราซิลป่วยจิต ทุบกระจกเข้าห้างไปมีเซ็กส์กับหุ่น โพสต์โดยคุณ WorldVideos101







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบราซิลป่วยจิต ทุบกระจกเข้าห้างไปมีเซ็กส์กับหุ่น อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:33:13 21,540 อ่าน
TOP