x close

คู่รักมะกันดับอนาถ สำลักควันไอเสียขณะมีเซ็กส์ในรถ

คู่รักมะกันดับอนาถ สำลักควันไอเสียขณะมีเซ็กส์ในรถ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @MelissaPereira8

          คู่รักอเมริกันสำลักควันไอเสียขณะมีเซ็กส์ในรถ ดับอนาถ ผลชันสูตรชี้ร่างกายได้รับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์สูงมาก

          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เกิดเหตุคู่รักชาวอเมริกันดับอนาถขณะกำลังมีเซ็กส์กันภายในรถยนต์ที่ติดเครื่องทิ้งไว้ ภายในโรงจอดรถ เหตุเพราะสำลักควันจากท่อไอเสียที่เข้ามาในรถ โดยจากผลการชันสูตรพบว่าภายในร่างกายของทั้งคู่มีระดับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซต์สูงมาก และเป็นที่คาดว่าพวกเขาน่าจะเสียชีวิตจากเหตุก๊าซคาร์บอนมอนอกไซต์เป็นพิษ

          โดยจากรายงานระบุว่า ผู้ตายคือ เคธ เพย์ตัน และซาลินา จอห์นสัน ทั้งคู่อายุ 40 ปี จากรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐฯ ได้ถูกพบศพโดยเพื่อของญาติฝ่ายชาย ที่ออกมาตามหาตัวเขาในโรงจอดรถ ข้างถนนบลูมิ่ง โกลฟ และเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงก็พบว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิตไปแล้ว 

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ผู้ตายทั้งคู่น่าจะเสียชีวิตในเวลา 22.45 น. ของวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา โดยพวกเขาน่าจะขับรถเข้ามาจอดที่โรงจอดรถตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 30 มกราคม และคาดว่าทั้งคู่น่าจะเสียชีวิตระหว่างมีเซ็กส์กัน เนื่องจากเสื้อผ้าของพวกเขาถูกถอดออกบางชิ้น นอกจากนี้ตำรวจยังพบกัญชาและยาเสพติดอื่น ๆ อยู่ภายในรถด้วย

           ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่เหตุสลดของคู่รักที่เสียชีวิตในลักษณะแบบนี้รายแรกในสหรัฐฯ โดยเมื่อเดือนธันวาคม ก็ได้เกิดเหตุคู่รักวัยรุ่นที่เสียชีวิตในรถขณะกำลังมีเซ็กส์กัน เพราะสำลักควันไอเสียเช่นกัน 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักมะกันดับอนาถ สำลักควันไอเสียขณะมีเซ็กส์ในรถ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 18:21:28 39,599 อ่าน
TOP