3 พี่น้องฟิลิปปินส์ฆ่าแม่กินอวัยวะ เซ่นพิธีกรรมแปลก


ฟิลิปปินส์

ฟิลิปปินส์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ajetun.blogspot.com

          เผยคดีสุดช็อก สามพี่น้องฟิลิปปินส์ร่วมกันฆ่าแม่ กินอวัยวะ หลังทำพิธีขับไล่ความเจ็บป่วยออกจากตัวแม่

          เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคดีสุดช็อกที่เกิดขึ้นในฟิลิปปินส์ เมื่อชาย 3 คน ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ได้ลงมือฆ่าแม่ของตัวเอง ก่อนกินอวัยวะบางส่วน ตำรวจคาดเป็นพิธีกรรมแปลก
             
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองอัมปาตวน ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพนางมุสลา อามิล วัย 56 ปี ที่บ้านของเธอเอง โดยสภาพศพนั้นถูกตัดอวัยวะหายไปบางส่วน เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการสืบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตทันที และมุ่งเป้าไปที่ลูกชาย 3 คนของนางมุสลา ซึ่งได้แก่ นายแดนเต วัย 35 ปี, นายพารอย วัย 21 ปี, และนายอิบราฮิม วัย 18 ปี

          จากการสอบสวนทราบว่า สามพี่น้องพยายามขับไล่อาการเจ็บไข้ได้ป่วยที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของผีร้ายออกจากตัวแม่ แต่ทั้งหมดยังคงปฏิเสธข้อหาฆ่าแม่ของตัวเอง ขณะที่เพื่อนบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ก่อนหน้าที่จะพบศพนางมุสลาไม่กี่วัน พวกเขาได้ยินเสียงร้องแปลกประหลาดดังออกมาจากบ้านหลังนี้ ส่วนหัวหน้าหมู่บ้านก็ยืนยันว่า สามพี่น้องได้ร่วมกันฆ่าแม่ของตัวเอง แล้วกินเนื้อของแม่ราวกับเป็นสัตว์ป่า

          ด้านเจ้าหน้าที่สืบสวนเผยว่า จากการสืบสวน สามพี่น้องน่าจะร่วมกันฆ่าแม่ของตัวเอง แล้วตัดอวัยวะหลายส่วนไปกิน หลังจากร่วมกันทำพิธีกรรมแปลกตามความเชื่อเกี่ยวกับผีสาง และพิธีกรรมที่นำมาซึ่งการเสียชีวิตของนางมุสลาก็เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้สามพี่น้องถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแล้ว เบื้องต้นพบว่าพวกเขามีประวัติผิดปกติทางจิต แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นเจ้าหน้าที่ยังคงไม่ละทิ้งข้อสันนิษฐานเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติด และอยู่ระหว่างการส่งตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 รายนี้ไปทดสอบสารเสพติดต่อไป


ฟิลิปปินส์

ฟิลิปปินส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 พี่น้องฟิลิปปินส์ฆ่าแม่กินอวัยวะ เซ่นพิธีกรรมแปลก โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:47:07 36,806 อ่าน
TOP
x close