x close

วาเลนไทน์ 2557 เขตบางรัก แจกทะเบียนสมรสทองคำ 10 ใบ


ทะเบียนสมรสทองคำ
แฟ้มภาพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            วาเลนไทน์ 2557 เขตบางรักเตรียมจัดพิธีจดทะเบียนสมรสในพื้นที่ บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด โดยในปีนี้แจกทะเบียนสมรสทองคำ จำนวน 10 ใบ พร้อมประกันชีวิต แต่เน้นจัดงานเรียบง่าย ไม่มีการแห่ขบวนขันหมากหรือการแถลงข่าว เนื่องจากสถานการณ์ทางการเมืองยังไม่ปกติ

            วันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2557) นางนภาจันทร์ ไพศาลสุทธิ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางรัก เปิดเผยว่า ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ ทางเขตจะใช้สถานที่ของ บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด บริเวณถนนเจริญกรุง เป็นที่จัดงานสำหรับพิธีจดทะเบียนสมรส

            สำหรับในปีนี้ จะเปิดให้คู่รักเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 15.00 น. โดยมีการแจกของที่ระลึกพร้อมประกันชีวิตจาก บริษัท ปินันซ่า ประกันภัย ให้แก่ทุกคู่ที่มาลงทะเบียน รวมทั้งจะมีการแจกทะเบียนสมรสทองคำ จำนวน 10 ใบ ภายใต้เงื่อนไข ดังนี้

            คู่ที่มาลงทะเบียนเป็นคู่แรกจะได้รับทะเบียนสมรสทองคำโดยไม่ต้องจับสลาก

            คู่ที่เหลือจะมีการจับสลากลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำทุก ๆ 1 ชั่วโมง

            หากอ่านชื่อแล้วไม่มีผู้มารับป้ายจะถือว่าสละสิทธิทันที ดังนั้น คู่รักต้องอยู่ภายในงานตลอดจนถึง 15.00 น.

            เบื้องต้นทางเขตได้ทำเรื่องเพื่อขอทะเบียนสมรสไปยังสมาคมอัญมณีแห่งประเทศไทยแล้ว คาดว่าจะได้คำตอบภายในอาทิตย์นี้

            นางนภาจันทร์ กล่าวอีกว่า ในปีนี้จะเน้นการจัดงานที่เรียบง่าย ไม่มีการแห่ขบวนขันหมาก เนื่องจากสถานการณ์ทางการเมืองไม่ปกติ และบริษัท กสท. อยู่ใกล้กับพื้นที่ชุมนุม จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น โดยคู่รักที่สนใจสามารถเดินทางมาจดทะเบียนเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมดเวลา เพราะทางเขตไม่ได้กำหนดจำนวนคู่จดทะเบียน

            อย่างไรก็ตาม คาดว่าปีนี้อาจจะมีคนมาร่วมงานน้อยลง เพราะสถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติ และในการจัดงานครั้งนี้จะไม่มีการแถลงข่าว เพราะทางเจ้าของสถานที่ขอความร่วมมือมา

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วาเลนไทน์ 2557 เขตบางรัก แจกทะเบียนสมรสทองคำ 10 ใบ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:29:26 12,063 อ่าน
TOP