วัยรุ่นออสซี่เมาคลั่ง หิ้วเลื่อยไฟฟ้า-เอากระถางสวมหัว ปล้นเซเว่น


  วัยรุ่นออซี่เมาคลั่ง หิ้วเลื่อยไฟฟ้า-เอากระถางสวมหัว ปล้นเซเว่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก qt.com.au

          วัยรุ่นออสเตรเลีย  เมาจนคลั่ง หิ้วเลื่อยไฟฟ้า เอากระถางต้นไม้สวมหัว บุกปล้นร้านเซเว่น-อีเลเว่น ในปั๊มน้ำมัน

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์นอร์ทเธิร์นสตาร์ มีรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นชาวออสเตรเลีย จากเมืองเลคฮาร์ดท์ เมาจนคลั่ง หิ้วเลื่อยไฟฟ้า เอากระถางต้นไม้สวมหัว บุกปล้นร้านเซเว่น-อีเลเว่น ในปั๊มน้ำมันบนถนนแอช เซนต์ ฟลินเดอร์ส วิว ในเวลา 04.30 น. ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในเวลาไม่นานนัก

          โดยจากรายงานระบุว่า อเล็กซิส อ็อกซ์เลย์ สตีลีย์ วันรุ่ยที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ได้ใช้กระถางต้นไม้สวมหัว แล้วหิ้วเลื่อยไฟฟ้าวิ่งบุกเข้ามาในร้านเซเว่น-อีเลเว่น ขณะที่พนักงานของร้านทั้ง 2 คนกำลังทำความสะอาดเครื่องชงกาแฟ ก่อนจะใช้เลื่อยไฟฟ้าพังหน้าต่างและชั้นวางสินค้าหลายชั้น แล้ววิ่งออกไปพังรถที่จอดอยู่ด้านนอก และวิ่งหนีไปพร้อมกับเลื่อยไฟฟ้ากับขวดน้ำอัดลม

          ขณะที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานของร้านได้รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ และได้พบกับ อเล็กซิส อ็อกซ์เลย์ ที่กำลังเดินอยู่บนถนนเส้นนั้นหลังจากเกิดเหตุได้ไม่นาน จึงทำการจับกุมตัว ด้านสุนัขตำรวจยังพบเลื่อยไฟฟ้าที่คาดว่าน่าจะถูกขโมยมา ถูกโยนทิ้งไว้ในพุ่มไม้ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้ อเล็กซิส อ็อกซ์เลย์ จะถูกตั้งข้อหาในความผิดหลายกระทง ประกอบด้วย ปล้นโดยใช้อาวุธ, ทำลายทรัพย์สินโดยเจตนา, ใช้อาวุธทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว, สร้างความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ และครอบครองทรัพย์ที่ต้องสงสัยว่าจะถูกขโมยมา โดยวัยรุ่นรายนี้จะต้องอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว จนถึงวันนัดฟังการไต่สวนครั้งต่อไปในศาล








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นออสซี่เมาคลั่ง หิ้วเลื่อยไฟฟ้า-เอากระถางสวมหัว ปล้นเซเว่น อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:49:35 6,373 อ่าน
TOP
x close