2 ชายฝรั่งเศสโชว์ไต่เชือกระหว่างบอลลูน บนความสูง 300 ม.







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Sébastien Montaz-Rosset สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           หวาดเสียวสุด ๆ 2 นักไต่เชือกท้ามฤตยูจากทีมสกายไลเนอร์ โชว์ไต่เชือกลางอากาศระหว่างบอลลูน บนความสูงกว่า 300 เมตร พลาดทีมีร่วง

           วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ มีรายงานว่า คลิปการไต่เชือกท้ามฤตยูสุดหวาดเสียวของนักไต่เชือกจากทีมสกายไลเนอร์ ได้กลายมาเป็นคลิปสุดฮิตที่กวาดยอดวิวได้กว่า 250,000 ครั้งแล้ว โดยในคลิปดังกล่าว 2 นักไต่เชือกชาวฝรั่งเศสจากทีมสกายไลเนอร์ได้พยายามที่จะแสดงให้เห็นทักษะของพวกเขา ในการไต่เชือกกลางอากาศระหว่างบอลลูนลมร้อน 2 ลูก ซึ่งลอยอยู่ในระดับความสูงกว่า 300 เมตร เหนือพื้นโลก

           อย่างที่เราจะได้เห็น ชายในชุดสีขาวล้มเหลวในความพยายามครั้งแรกของเขา แต่นับว่ายังโชคดีที่เขามือไวพอจะคว้าเชือกไว้ได้ก่อนที่ตัวเองจะร่วงลงไป อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้วทั้งเขาและนักไต่เชือกอีกรายที่แต่งตัวเหมือนตัวตลกก็ไม่สามารถเดินข้ามเส้นเชือกกลางอากาศไปได้ และร่วงลงสู่ที่ว่างด้านล่างทั้งคู่ ทั้งนี้ ต้องขอบคุณร่มชูชีพที่พวกเขาสวมอยู่ ที่ทำให้พวกเขายังมีชีวิตรอดกลับมาได้

           แม้ว่า 2 นักไต่เชือกจากสกายไลเนอร์จะยังไม่สามารถพิชิตความท้าทายได้อย่างที่หวัง แต่ เซบาสเตียน มอนทัซ โรสเซ็ต 1 ในทีมสกายไลเนอร์ได้ให้คำสัญญาว่าพวกเขาจะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน พร้อมระบุว่า พวกเขาเกือบจะทำได้แล้ว และเขากับทีมจะกลับมาเผชิญหน้าต่อความท้าทายนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขอให้ทุก ๆ คนรอดูพวกเขาด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ชายฝรั่งเศสโชว์ไต่เชือกระหว่างบอลลูน บนความสูง 300 ม. อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:51:44 9,437 อ่าน
TOP
x close