x close

ชาวคริสเตียนแห่ชมรูปปั้นพระแม่มารีร้องไห้เป็นน้ำมัน ที่อิสราเอล

พระแม่มารี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mystatesman

          ชาวคริสเตียนหลั่งไหลไปชมรูปปั้นพระแม่มารี หลั่งน้ำตาเป็นน้ำมัน ที่อิสราเอล

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์สกายนิวส์ รายงานว่า ชาวคริสเตียนผู้ศรัทธาในพระคริสต์ ต่างหลั่งไหลไปชมรูปปั้นพระแม่มารีที่บ้านหลังหนึ่งในอิสราเอล หลังเจ้าของบ้านอ้างรูปปั้นพระแม่มารีหลั่งน้ำตาเป็นน้ำมัน

          รายงานระบุว่า ครอบครัว "คูรี" ในเมืองทาร์ชิอาห์ของอิสราเอล ซึ่งอยู่บริเวณชายแดนอิสราเอล-เลบานอน ได้ออกมาอ้างว่า รูปปั้นพระแม่มารีที่บ้านของพวกเขานั้น หลั่งน้ำตาเป็นน้ำมันได้ นับเป็นปรากฏการณ์ที่เรียกว่าเป็นเรื่องปาฏิหาริย์มาก

          โดยนายโอซามา คูรี เจ้าของบ้านได้เปิดเผยว่า เขาซื้อรูปปั้นพระแม่มารีมาตั้งในห้องนั่งเล่นเมื่อปีที่แล้ว แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ อมิรา ภรรยาของเขาได้สังเกตพบว่ารูปปั้นของพระแม่มารีนั้นมีน้ำมันเคลือบอยู่ จากนั้นเธอก็เห็นรูปปั้นหลั่งน้ำตาเป็นน้ำมันด้วย เธอจึงไม่ลังเลที่จะเรียกเพื่อนบ้านมาดูเพื่อเป็นพยานในสิ่งที่เธอได้เห็น ซึ่งเมื่อเพื่อนบ้านมาดูก็พบว่าสิ่งที่เธอเห็นนั้นเป็นเรื่องจริง และหลังจากนั้น เรื่องราวเกี่ยวกับรูปปั้นหลั่งน้ำตาเป็นน้ำมันก็ถูกเผยแพร่ออกไปปากต่อปาก

          ล่าสุด เรื่องนี้ก็ได้รู้ไปถึงหูชาวคริสเตียนผู้ศรัทธาในพระคริสต์มากมาย ทำให้มีคนกว่า 2,000 คน พากันแวะเวียนเข้ามาที่บ้านครอบครัวคูรี เพื่อชมรูปปั้นหลั่งน้ำตาเป็นน้ำมันนี้ ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าปรากฏการณ์นี้เป็นปาฏิหาริย์จริง ๆ หรือแท้จริงแล้วเกิดจากสารที่ใช้เคลือบรูปปั้นกันแน่

พระแม่มารี

พระแม่มารี

พระแม่มารี

พระแม่มารี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวคริสเตียนแห่ชมรูปปั้นพระแม่มารีร้องไห้เป็นน้ำมัน ที่อิสราเอล อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:16:29 20,695 อ่าน
TOP