นักโทษก็มีหัวใจ ชายมะกันแหกคุกออกไปหาสาววันวาเลนไทน์

โจเซฟ เดคเคนิป

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aythecomedian

          เก็บตกควันหลงวันวาเลนไทน์ด้วยเรื่องหัวใจของนักโทษชายนายหนึ่ง จากสถานคุมประพฤติเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐฯ ที่แหกคุกปีนข้ามกำแพงสองชั้น และลอดรั้วลวดหนามจนแผลเต็มตัว เพื่อออกไปพบกับคนรักในวันวาเลนไทน์ แต่หัวใจก็ไม่สมปรารถนาเมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตามจับตัวได้เสียก่อน

          นักโทษรายนี้คือนายโจเซฟ เดคเคนิป วัย 40 ปี ที่ถูกสั่งจำคุกคุมประพฤติตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยข้อหาขโมยรถ ลักทรัพย์ ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และขับรถทั้งที่ใบขับขี่หมดอายุ ตามรายงานจากเว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 ระบุว่า นายเดคเคนิป แอบหนีออกจากที่คุมขังเมื่อวันวาเลนไทน์ที่เพิ่งผ่านพ้นมา ด้วยความประสงค์อยากจะไปเจอหน้าหวานใจที่อยู่นอกรั้ว ถึงกับปีนกำแพงสองชั้น ลอดฝ่าดงรั้วลวดหนาม และไปรอพบคนรักที่บาร์แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเรือนจำออกไปกว่า 50 กิโลเมตร แต่สุดท้ายยังไม่ได้เจอหน้าคนรัก เจ้าหน้าที่ก็ดันตามไปจับกุมตัวมาได้เสียก่อน


          งานนี้เดคเคนิปก็เลยโดนคุมตัวกลับคุกในสภาพเนื้อตัวเป็นแผลถูกรั้วหนามถากลึกเต็มไปหมด จนต้องส่งไปรักษาตัวก่อนกลับมารับโทษต่อ แถมยังเจอข้อหาแหกคุกเพิ่มเข้าไปใหม่อีกกระทง

          งานนี้ซวยบรมจริง ๆ วาเลนไทน์ทั้งทีแฟนก็ไม่ได้เจอ ใจก็ปวด กายก็เจ็บ แถมยังโดนข้อหาหนักเพิ่มอีกกระทง คงเป็นวันแห่งความรักที่ลืมไม่ลงตลอดชีวิตแน่นอน เฮ้ออ..







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษก็มีหัวใจ ชายมะกันแหกคุกออกไปหาสาววันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:48:27 8,922 อ่าน
TOP
x close