เผยคลิปเงาปริศนาในผับอังกฤษเก่าแก่ อ้างเป็นวิญญาณ


คลิปเงาปริศนา ใน ผับอังกฤษเก่าแก่ อ้างเป็นวิญญาณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪HOTTESTViralNews‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิปเงาปริศนาในผับอังกฤษเก่าแก่ อ้างเป็นวิญญาณ เจ้าของร้าน เผยน่าจะ เป็น วิญญาณของ เจมส์ สแตนลีย์ อดีตเจ้าของในยุคสงครามเมือง พร้อมเผยที่มาความเฮี้ยนของผับอายุ 763 ปี

          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้เปิดเผยคลิปเงาปริศนาในผับเก่าแก่ อายุกว่า 763 ปี ในอังกฤษ ซึ่งถูกอ้างว่าเป็นคลิปติดวิญญาณที่ถูกถ่ายได้โดยกล้องวงจรปิดของร้าน ในเช้ามืดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย โทนี่ ดูลีย์ ผู้จัดการของผับ Ye Olde Man and Scythe ในโบลตัน แมนเชสเตอร์ ที่เปิดร้านมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 1794 เปิดเผยว่า เขาได้ค้นพบคลิปดังกล่าวเมื่อเดินเข้ามาในร้านแล้วพบว่ามีเศษแก้วแตกอยู่บนพื้น และเพราะสงสัยว่าแก้วที่แตกอาจจะเป็นฝีมือของขโมย เขาจึงรีบไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด แล้วก็ได้พบของดีเข้า

          โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเงาลึกลับเงาหนึ่งซึ่งวูบไหวไปมาอยู่ภายในบาร์ อีกทั้งประมาณเวลา 06.18 น. กล้องก็หยุดทำงานไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ "โดยสัตย์จริง ผมค่อนข้างกังวลกับมัน ที่ผ่านมาผมไม่ค่อยจะเชื่อเรื่องวิญญาณนัก แต่เราจะเชื่อมันจนได้หากได้มาเห็นอะไรเช่นนี้"

          สำหรับผับ Ye Olde Man and Scythe แห่งนี้ นับเป็นผับที่เก่าแก่ที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ของอังกฤษ และตามรายงานยังคาดว่าวิญญาณที่ปรากฏตัวในกล้องวงจรปิดนั้นน่าจะเป็นวิญญาณของ เจมส์ สแตนลีย์ เอิร์ลที่ 7 แห่ง เดอร์บี้ เชื้อพระวงศ์ซึ่งเดิมเคยเป็นเจ้าของโรงแรม และได้ใช้ช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตอยู่ที่นี่ ก่อนที่เขาจะถูกบั่นคอในปี พ.ศ. 2194 ในช่วงสงครามกลางเมือง โดยจนถึงขณะนี้ เก้าอี้ตัวที่ เจมส์ สแตนลีย์ เคยนั่งก่อนถูกบั่นคอก็ยังตั้งอยู่ภายในผับแห่งนี้ และทำให้มีคนเชื่อว่าวิญญาณของเขายังคงสิงสถิตอยู่ในผับแห่งนี้

          ที่ผ่านมาในเหตุการณ์สังหารหมู่ที่โบลตัน ตอนปี พ.ศ. 2187 ทหารและพลเรือนหลายร้อยชีวิตได้ถูกสังหารบริเวณด้านนอกของผับ และด้วยประวัติศาสตร์อาบเลือดเหล่านี้เองที่ทำให้ผับแห่งนี้กลายมาเป็นสถานที่สุดเฮี้ยน และคนทรงก็เคยทักว่าผับแห่งนี้มีดวงวิญญาณสิงอยู่ไม่ต่ำกว่า 25 ราย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปเงาปริศนาในผับอังกฤษเก่าแก่ อ้างเป็นวิญญาณ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:55:17 14,823 อ่าน
TOP
x close