x close

สาวอังกฤษมีเครา-ขนเหมือนผู้ชาย แต่มั่นใจดูดีในแบบตัวเอง

ผู้หญิงมีเครา

ผู้หญิงมีเครา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก axar

          สาวอังกฤษป่วยแปลก มีเครา-ขนเหมือนผู้ชาย แต่เผยรู้สึกเป็นผู้หญิงและมั่นใจ พร้อมชวนให้ผู้หญิงคิดบวก

          เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยรสนิยมสุดแปลกของหญิงสาวชาวซิกห์ วัย 23 ปี ที่หลงใหลการมีเคราดกดำเหมือนผู้ชายอย่างมาก เผยการมีเคราทำให้เธอรู้สึกเป็นผู้หญิงและมั่นใจมากขึ้น

          หญิงสาวรายนี้มีนามว่า เฮอร์นาม เกอร์ วัย 23 ปี จากเมืองสลาวของอังกฤษ เดิมทีแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่ผิดปกติด้วยภาวะถุงรังไข่หลายใบ (Polycystic Ovary Syndrome) ซึ่งทำให้เธอมีขนตามตัวคล้ายกับผู้ชาย รวมถึงมีเคราด้วย โดยเธอเปิดเผยว่า เธอเองเริ่มมีเคราตั้งแต่อายุ 11 ปี จากนั้นขนก็เริ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตามหน้าอกและแขนของเธอ

ผู้หญิงมีเครา

          ความผิดปกติดังกล่าวทำให้เธอถูกเพื่อนฝูงที่โรงเรียนล้อและกลั่นแกล้ง ยิ่งไปกว่านั้นยังถูกขู่ฆ่าจากบุคคลปริศนาทางอินเทอร์เน็ตที่ล่วงรู้ข่าวของเธอด้วย ซึ่งด้วยความอับอาย ทำให้เธอต้องคอยโกนเคราและขนตามร่างกายออกตลอดช่วงชีวิตการเป็นวัยรุ่น

          กระทั่งต่อมา เธอได้เข้าพิธีล้างบาปในศาสนาซิกห์ ที่มีกฎห้ามไม่ให้ตัดขนบนร่างกาย เธอจึงตัดสินใจทิ้งมีดโกนที่มีทั้งหมดแล้วปล่อยให้ขนตามร่างกายยาวตามธรรมชาติ ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้เคราของเธอก็ดกดำมาก แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคในการมีชีวิตอยู่เลย เธอบอกว่าเธอมีความสุขกับสิ่งที่เธอเป็น ต่างจากความรู้สึกที่เคยเป็นตอนวัยรุ่น เธอรักสวยรักงาม ทาเล็บ แต่งหน้าเหมือนผู้หญิงทั่วไป และเธอยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิง เซ็กซี่ มั่นใจมากขึ้นเสียด้วย

          ท้ายนี้ เฮอร์นามยังเปิดเผยว่า เธอหวังว่าเรื่องราวของเธอจะช่วยให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ค้นพบความมั่นใจในตัวเอง ไม่ว่าจะมีรูปร่างหน้าตาอย่างไรก็ตาม การคิดบวกจะทำให้ผู้หญิงสวยและมีคุณค่าอย่างไม่น่าเชื่อ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอังกฤษมีเครา-ขนเหมือนผู้ชาย แต่มั่นใจดูดีในแบบตัวเอง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:49:15 39,076 อ่าน
TOP