x close

คนร้ายยิง รถ กปปส. บนโทลล์เวย์ลาดพร้าว เจ็บ 2 ราย

 
2 คนร้ายซุ่มยิงชาวยะลาสาหัส ขณะกลับจากสวนยาง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 
           เกิดเหตุคนร้ายยิงกระบะ กปปส. บริเวณโทลล์เวย์ขาเข้า ช่วงทางลงลาดพร้าว เจ็บ 2 ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว 

           เมื่อเวลาประมาณ 17.40 น. วันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2557) เกิดเหตุผู้ไม่หวังดี ใช้อาวุธปืน ไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่รถกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. บริเวณโทลล์เวย์ขาเข้า ช่วงทางลงลาดพร้าว โดยรถที่ถูกยิงเป็นรถอาสาสมัครมาจาก จ.ชลบุรี กระสุนถูกคนในรถเจ็บ 2 คน

           ขณะที่ พ.อ.ธีระพล ปกป้อง ประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลพระมงกุฎ ได้เปิดเผยว่า มีผู้ชุมนุม กปปส. ถูกยิงและมารักษาที่โรงพยาบาล โดยได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายสัญญา รอกธยาย อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดบริเวณขาด้านซ้าย และนายสมเกียรติ พรมทอง อายุ 24 ปี ถูกยิงที่บริเวณขาขวา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งแพทย์ได้ให้พักรักษาตัวที่โรงพยาลาลพระมงกุฎ ยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน

           ทั้งนี้ พ.อ.ธีระพล กล่าวต่ออีกว่า พฤติการณ์ของเหตุดังกล่าวนั้น สืบเนื่องจากรถกระบะของผู้ชุมนุม กปปส. ได้วิ่งอยู่บนโทลล์เวย์ขาเข้า ช่วงทางลงลาดพร้าว และพยานเล่าว่า เห็นคนร้ายอยู่ฝั่งขาออก ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่รถผู้ชุมนุมก่อนขับหลบหนีไป จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

           ทางด้าน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เข้าใจว่าเจตนาคนร้ายจะยิงคนขับ คงกะให้รถคว่ำ แต่โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายยิง รถ กปปส. บนโทลล์เวย์ลาดพร้าว เจ็บ 2 ราย อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 22:57:01 8,590 อ่าน
TOP