โจรมะกันถูกจับ หลังนอนหลับในบ้านเหยื่อยันเช้า

เดวน อิมมิช

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Lake County Police

          โจรอเมริกันพลาด นอนหลับเพลินในบ้านเหยื่อยันเช้า เจ้าของบ้านโทรแจ้งตำรวจมาจับทันที

          เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดอึ้งในบ้านหลังหนึ่งที่สหรัฐฯ เมื่อโจรรายหนึ่งเข้าไปนอนกอดมีดอยู่บนโซฟาบ้านเหยื่ออย่างสบายใจเฉิบ ทำให้เจ้าของบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจจับได้ทันก่อนโจรตื่น

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายเดวน อิมมิช โจรวัย 26 ปี ผู้มีคดีติดตัวหลายคดี ได้บุกเข้าไปในบ้านของนางจูดิธ สมอลินสกี ในเมืองเม้าท์ โดรา รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ แต่ไม่รู้ว่าเกิดง่วงนอนจนก่อเหตุไม่ไหวหรืออย่างไร จึงได้ไปนอนขดตัวกอดมีดแล่เนื้อบนโซฟานุ่มภายในบ้าน ซึ่งเมื่อนางจูดิธตื่นเช้าขึ้นมาทำกับข้าว เธอก็ได้ยินเสียงกรนดังออกมาจากห้องนั่งเล่น ก่อนจะตกใจเมื่อพบนายเดวนกำลังนอนหลับอย่างสบายอยู่

          โดยไม่รอช้า นางจูดิธรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที และโชคดีมาก ๆ ที่เจ้าโจรขี้เซารายนี้ไม่ตื่นขึ้นมาก่อนตำรวจมาถึง เขายังคงนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่อย่างนั้นกระทั่งถูกตำรวจเขาจับกุมถึงได้ตื่นขึ้นมาได้

          จากการสืบสวนพบว่า ก่อนหน้าที่เดวนจะบุกเข้าบ้านของนางจูดิธ เขาได้ปล้นบ้านและสำนักงานหลายแห่งในละแวกนั้นไปแล้ว และตัวเขาเองก็มีคดีติดตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคดีปล้น ยาเสพติด และทำร้ายร่างกาย

          งานนี้ก็เรียกว่ามานอนนิ่งให้ตำรวจจับโดยไม่ต้องออกแรงสืบหากันเลยล่ะ และแน่นอนว่าก่อคดีมาหลายครั้งขนาดนี้ ตำรวจฟอริดาเลยจับเข้าคุกโดยไม่อนุญาตให้ประกันตัวแต่อย่างใด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรมะกันถูกจับ หลังนอนหลับในบ้านเหยื่อยันเช้า อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:08:10 7,915 อ่าน
TOP
x close