x close

สั่งย้าย ตำรวจมือฮุค เซ่นคลิปฉาว ฮุคซ้ายเข้าหน้า..กูชาวบ้านอะทำไม



 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Chaelz Coder สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             ผบก.ทล. สั่งย้าย รองสวป.ทล.2 กก.8 บก.ทล. มาช่วยราชการที่กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมตั้งกรรมการสอบกรณีมีคลิปหลุดชกหน้าชาวบ้าน หากพบว่ามีความผิดจริงจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
             สืบเนื่องจากกรณีที่มีคลิปฉาวเผยแพร่ทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยใช้หัวข้อคลิปดังกล่าวว่า "ฮุคซ้ายเข้าหน้า..กูชาวบ้านอะทำไม!!" ซึ่งระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา ประมาณ 16.30 น. โดยเป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด ทล.2 กก.8บก.ทล. แต่งกายด้วยชุดลำลองเดินเข้ามาต่อยหน้าประชาชนนั้น
 
             ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์) พล.ต.ต.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผบก.ทล. เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ดังนั้นจึงมีคำสั่งให้ ร.ต.ต.ประหยัด ท่อคนดี รองสวป.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ที่ออกมายอมรับว่าเป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิป ให้มาช่วยราชการที่กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมตั้งกรรมการสอบว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นมาอย่างไร หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

             อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ โดย คุณ Chaelz Coder สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม และมีการระบุข้อความดังนี้...
 
             "เมื่อวันที่ 21/2/57 เวลา 16.30 น. มีอุบัติเหตุซึ่งเป็นเพื่อนของน้องชาย ได้โดนนักเรียนต่างสถาบันขับรถไล่ตีมา เลยเสียหลักไปชนรถเก๋งในทางหลัก บริเวณถนนกาญจนาภิเษก น้องชายก็เลยโทรหาผม จากนั้นผมก็ได้ขับไปดูน้องชาย ซึ่งเหตุเกิดในทางหลัก แล้วก็มีตำรวจทางหลวงขับรถทะเบียน 2 มล 8229 มาในที่เกิดเหตุ มาถึงก็ไม่ได้ถามเรื่องราวอะไรเลย ได้จับผมข้อหาขับขี่ในช่องทางหลัก ผมก็อธิบายว่ามาดูน้อง ตำรวจก็ไม่ฟัง ไม่พอใจ ว่าโน่นว่านี่ ผมก็ยอมรับผิด เลยบอกไปว่า พี่ก็ปรับมาเลย ตำรวจไม่ยอมจะยกไป สน. อย่างเดียว จากนั้นอยู่ดี ๆ ก็มีชายปริศนาใส่เสื้อสีขาวขับรถตำรวจทางหลวงมา (ไม่ได้ดูทะเบียน) ลงมาต่อว่า แล้วก็ต่อยเข้าที่หน้าผม บอกว่าเป็นประชาชนแต่ขับรถตำรวจ แถมมีกุญแจมือ แล้วบอกอีกว่าจะมีอาสามาอีก ทำตามใจแบบนี้ไม่ถูกนะครับ เหตุเกิดพื้นที่ทางหลวง-บางแค"
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้าย ตำรวจมือฮุค เซ่นคลิปฉาว ฮุคซ้ายเข้าหน้า..กูชาวบ้านอะทำไม อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17:16:08 46,088 อ่าน
TOP