x close

ทักษิณ มาเชียงใหม่ ภาพว่อนเน็ต มัลลิกา คาดมาบัญชาการรบถึงที่


ทักษิณ มาเชียงใหม่
ภาพทักษิณ มาเชียงใหม่ ว่อนเน็ต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mallika Boonmeetrakool

            ภาพทักษิณมาเชียงใหม่ กลางโรงแรมดังว่อนเน็ต มัลลิกา บุญมีตระกูล ท้าถ้าไม่ได้อยู่เชียงใหม่จริงให้แชร์โลเคชั่น

            เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อน สวมสูททับ ขณะเดินคุยโทรศัพท์ โดยระบุว่า ภาพดังกล่าวถ่ายที่โรงแรมดังเชียงใหม่

            ขณะที่ นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำภาพนี้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Mallika Boonmeetrakool พร้อมระบุข้อความว่า... "มีคนเจอ "ตัวต้นเหตุ" ที่ รร.แมนดารินออคิด เชียงใหม่ !! เอาล่ะ..มาบัญชาการรบเองเลยล่ะหรือ แน่จริงแชร์โลเคชั่นเลย ถ้า "ทักษิณ" ไม่ได้อยู่เชียงใหม่ !"

ภาพทักษิณโผล่เชียงใหม่ ว่อนเน็ต มัลลิกา คาดมาบัญชาการรบถึงที่

            อย่างไรก็ดี เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างก็ตั้งข้อสังเกตต่าง ๆ นานา โดยบ้างก็ระบุว่าภาพดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะที่เชียงใหม่ไม่มีชื่อโรงแรมดังกล่าว บ้างก็บอกว่าภาพไม่ชัด ไม่สามารถระบุว่าเป็นใครได้ ส่วนบางคนก็บอกว่าทำไม พ.ต.ท.ทักษิณ ถึงกลับเข้ามาประเทศไทยได้

            และหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ออกไปอย่างกว้างขวาง ก็มีรายงานระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ปรากฏตัวที่ห้องอาหารโรงแรมโฟร์ซีซันส์ สาธารณรัฐสิงคโปร์ เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลา 12.00 ตามเวลาในประเทศไทย ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อน นั่งดื่มกาแฟ และกำลังสนทนากับชาวต่างชาติ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ มาเชียงใหม่ ภาพว่อนเน็ต มัลลิกา คาดมาบัญชาการรบถึงที่ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2558 เวลา 11:56:57 108,435 อ่าน
TOP