x close

หนุ่มบุรีรัมย์ฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้สายไฟมัดคอ-เท้า ช็อตตัวเอง

หนุ่มบุรีรัมย์ฆ่าตัวตายพิสดา

หนุ่มบุรีรัมย์ฆ่าตัวตายพิสดา

หนุ่มบุรีรัมย์ฆ่าตัวตายพิสดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv

          หนุ่มบุรีรัมย์ฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้สายไฟมัดคอและเท้า ก่อนจะปล่อยกระแสไฟช็อตตัวเองจนเสียชีวิต ด้านพ่อแม่ เผย ลูกเคยถูกเพื่อนบ้านรุมกระทืบจนมีอาการทางประสาท แต่ไม่ได้ไปตามนัดแพทย์นานกว่า 2 เดือน

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2557 ร.ต.ท.มานพ อักษรณรงค์ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้ใช้สายไฟฟ้าช็อตตัวเองจนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 101 ม.1 ต.ร่อนทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายชาญชัย อายุ 25 ปี ในสภาพมีสายไฟฟ้ามัดอยู่บริเวณนิ้วโป้งเท้าด้านขวาและลำคอ ข้างตัวพบกระดาษพิมพ์ข้อความว่า ชาญชัย เจ็ดรัมย์ จะไม่ขอเกิดทุกศตวรรษ ชื่อชัย 96 คน ชื่อเล่นชื่อชัย เกิดวันที่ 19 เดือนมิถุนายน พุทธศักราช 2531 ปีมะโรงงูใหญ่

          เบื้องต้นจากการสอบถามพ่อแม่ของผู้ตาย ทราบว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2556 ผู้ตายได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทใช้มีดไล่ฟันเพื่อนบ้านในงานศพ จึงถูกเพื่อนบ้านรุมจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็มีอาการทางประสาท แต่ระยะหลังไม่ได้ไปตรวจและรับยาจากแพทย์นานกว่า 2 เดือน ทำให้อาการทางประสาทกำเริบและคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายเก็บตัวเงียบภายในห้อง จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายชาญชัย จงใจฆ่าตัวตายโดยใช้สายไฟมัดเท้าและคอ ก่อนจะปล่อยกระแสไฟช็อตตัวเองจนเสียชีวิต สำหรับสาเหตุอื่น ๆ จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุรีรัมย์ฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้สายไฟมัดคอ-เท้า ช็อตตัวเอง อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2557 เวลา 16:36:11 9,401 อ่าน
TOP