x close

คู่แต่งงานใหม่เป็นงง เปิดของขวัญ 27 กล่องเป็นเครื่องปิ้งขนมปัง


คู่แต่งงานใหม่เป็นงง ​ เปิดของขวัญ 27 กล่องเป็นเครื่องปิ้งขนมปัง​

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เรื่องสนุกของบ่าวสาวหลังจากพิธีแต่งงาน ก็น่าจะเป็นการเปิดสารพัดกล่องของขวัญที่บรรดาแขกเหรื่อนำมามอบให้ คอยลุ้นว่าจะได้อะไรบ้าง แต่การเปิดกล่องของขวัญของคู่แต่งงานชาวอังกฤษถึงกับต้องเป็นงง เมื่อของขวัญถึง 27 รายการ หรือประมาณ 2 ใน 3 จากของขวัญทั้งหมด ล้วนเป็นเครื่องปิ้งขนมปังทั้งสิ้น มีไว้ให้ปิ้งกินได้ไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2014 ระบุว่า นายไมค์ และนางวิคตอเรีย เซย์มอร์ คู่รักวัย 44 และ 37 ปี จากเมืองเบดฟอร์เชียร์ นอตติงแฮม ประเทศอังกฤษ ถึงกับงงเต้กเมื่อกลับมาเปิดของขวัญที่ได้จากงานแต่งงาน เพราะของขวัญเหล่านั้นส่วนใหญ่ล้วนเป็นเครื่องปิ้งขนมปัง มีตั้งแต่แบรนด์ถูก ๆ ไม่กี่ร้อย ไปจนถึงของมีดีมียี่ห้อราคาหลักพันเลยทีเดียว

          ไมค์ บอกว่า ตอนเห็นของขวัญที่วางรวมบนโต๊ะ เขาก็นึกแปลกใจว่าส่วนใหญ่เป็นกล่องสี่เหลี่ยมที่มีขนาดใกล้เคียงกัน แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะได้ของขวัญเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทเดียวกันมากมายขนาดนี้ และเขากับภรรยาก็ไม่เคยเอ่ยปากเรื่องอยากได้เครื่องปิ้งขนมปังเป็นของขวัญด้วยซ้ำ

          แต่งงอยู่ได้ไม่นาน ความฉงนสงสัยก็ได้รับการเฉลย เมื่อเพื่อนเจ้าบ่าวได้เผยในงานเลี้ยงแต่งงานย้อนหลัง กับคำพูดอวยพรฮา ๆ ว่า "ขอเชิญทุกท่านร่วมชนแก้วให้แก่คู่รักนักปิ้งขนมปังกันหน่อยครับ" เป็นอันว่าที่แท้ก็เป็นมุกตลกขำขันที่เพื่อน ๆ แอบนัดกันทำเซอร์ไพร ​ซ์​บ่าวสาว​ทั้​​​​​งคู่นั่นเองจ้า

          แหม เซอร์ไพรส์แบบนี้เพิ่งเคยจะเห็น กะให้ปิ้งขนมปังกินกันทุกวันทุกมื้อไปตลอดชีวิตแหง ๆ แต่อย่างไรก็ดี ในตอนนี้ไมค์และวิคตอเรีย ได้จัดการคืนเครื่องปิ้ง 20 เครื่องไปยังบริษัทที่มันถูกซื้อมา ส่วน​อีก 7 เครื่องที่เหลือก็จะบริจาคให้มูลนิธิเพื่อช่วยเหลื​อ​​คนไร้บ้านอีกทอดหนึ่ง นับว่าส่งต่อไปให้คนอื่นใช้ได้อย่างมีประโยชน์ทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่แต่งงานใหม่เป็นงง เปิดของขวัญ 27 กล่องเป็นเครื่องปิ้งขนมปัง อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2557 เวลา 08:03:02 24,300 อ่าน
TOP