ศิลปินอเมริกันใช้ชีวิตในวงล้อแฮมสเตอร์





          ศิลปินอเมริกันใช้ชีวิตในวงล้อแฮมสเตอร์ นาน 10 วัน จัดแสดงให้ผู้ที่สนใจเข้าชมได้ที่แกลลอรี่ศิลปะในบรุกลิน 

          วันที่ 4 มีนาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า 2 ศิลปินอเมริกัน ผุดการแสดงศิลปะชิ้นใหม่ ภายใต้ชื่อ "​In Orbit" ด้วยการเข้าไปใช้ชีวิตในวงล้อแฮมสเตอร์เป็นเวลา 10 วัน ที่เดอะ บอเลอร์ แกลลอรี่ ในวิลเลี่ยมเบิร์ก บรุกลิน นครนิวยอร์ก สหรัฐฯ โดยทั้งคู่จะใช้ชีวิตอยู่ในวงล้อแฮมสเ

          สำหรับการจัดแสดงผลงานครั้งนี้ ว​อ​ร์ด เชลลีย์ วัย 63 ปี และ อเล็กซ์ ชีวเดอร์ วัย 43 ปี ได้ร่วมกันสร้างบ้านภายในวงล้อขนาดใหญ่ ซึ่งติดตั้งห้องน้ำ ห้องครัว เก้าอี้ และเตียงนอน ไว้ทั้งด้านนอกและด้านในของวงล้อ และจะสามารถเคลื่อนย้ายห้องแต่ละห้องได้ด้วยการเดินอย่างช้า ๆ เพื่อความปลอดภัย โดยใช้เวลาก่อสร้าง 4 สัปดาห์ ด้วยความรู้ด้านสถาปนิกของอเล็กซ์ และได้เพื่อนวิศวกรของวอ​ร์ดมาช่วยตรวจสอบความมั่นคงและความปลอดภัย

          ด้วยเงื่อนไขของการเคลื่อนย้ายห้องต่าง ๆ ในวงล้อขนาดสูงเท่ากับตึก 3 ชั้นนี้ ว​อ​ร์ดซึ่งสวมชุดสีแดงจะอาศัยอยู่ด้านบน และอเล็กซ์ในชุดสีส้มอาศัยอยู่ภายในวงล้อ จะต้องทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เหมือนกันในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ ทั้งคู่เผยว่าพวกเขาจะยอมออกมาจากวงล้อนี้ก็ต่อเมื่อถึงเวลาที่กำหนดไว้ เว้นแต่มีสถานการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้นเท่านั้น



คลิป Living on a Hamster Wheel in Williamsburg โพสต์โดย คุณ Scott Lynch 
สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม(Official)




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินอเมริกันใช้ชีวิตในวงล้อแฮมสเตอร์ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2557 เวลา 10:51:47 15,974 อ่าน
TOP
x close