x close

สหรัฐฯ พบศพหญิงตายในโรงรถบ้านตัวเอง 6 ปี ไม่มีใครรู้

​สหรัฐฯ พบศพหญิงตายในโรงรถบ้านตัวเอง 6 ปี ไม่มีใครรู้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เจ้าหน้าที่ธนาคารในสหรัฐฯ พบศพหญิงอเมริกันแห้งกรังในโรงรถของบ้าน เผยตายนาน 6 ปีแต่ไม่มีใครรู้

          เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2557 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เจ้าหน้าที่ธนาคารชาวอเมริกันช็อก พบศพหญิงเสียชีวิตสภาพแห้งกรังในโรงจอดรถบ้านหลังหนึ่ง เผยเสียชีวิตมา 6 ปีแล้วแต่ไม่เคยมีใครมาพบศพ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองพอนทิแอค รัฐมิชิแกน สหรัฐฯ เจ้าหน้าที่ธนาคารได้เดินทางไปยังบ้านของหญิงอเมริกันเชื้อสายเยอรมัน อายุประมาณ 40 ปีรายหนึ่ง ที่ถูกธนาคารยึด เพื่อตรวจสอบสภาพของบ้าน แต่แล้วเมื่อไปถึงก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าหญิงเจ้าของบ้านได้เสียชีวิตในบ้านของตัวเองโดยไม่มีใครรู้ และศพเธอก็ถูกปล่อยให้เน่าเปื่อยและแห้งกรังตามธรรมชาตินับตั้งแต่เสียชีวิต

          รายงานระบุว่า ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ค่าใช้จ่ายทุกอย่างของบ้านถูกหักจากบัญชีของหญิงรายนี้เรื่อยมา กระทั่งเงินในบัญชีหมดลง ธนาคารก็ได้ตัดสินใจยึดบ้าน ก่อนที่จะมาพบศพของเธอ โดยเธอเสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่บนเบาะรถด้านหลัง ขณะที่กุญแจรถนั้นก็ถูกเสียบคาอยู่ในรู คล้ายกับเธอกำลังจะสตาร์ทรถก่อนเสียชีวิต

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าเธอจะเสียชีวิตไปกว่า 6 ปีแล้ว แต่บ้านของเธอก็ไม่เคยถูกงัดหรือชำรุดทรุดโทรมแต่อย่างใด ขณะที่สนามหญ้าหน้าบ้านก็มีเพื่อนบ้านมาตัดให้อยู่เสมอ แต่กลับไม่รู้สึกผิดสังเกตต่อการหายตัวไปของเธอเลย

          ทั้งนี้ หลังจากพบศพแล้ว ศพของเธอก็ได้ถูกส่งไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สหรัฐฯ พบศพหญิงตายในโรงรถบ้านตัวเอง 6 ปี ไม่มีใครรู้ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2557 เวลา 12:03:20 30,147 อ่าน
TOP