สาวจีนถ่ายทอดการฆ่าตัวตายผ่าน IG หลังอกหักจากแฟนหนุ่ม


สาวจีน ถ่ายรูปภาพก่อนฆ่าตัวตายลงอินสตาแกรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาวเซี่ยงไฮ้ อกหักจากแฟนหนุ่ม พร้อมถ่ายรูปภาพก่อนฆ่าตัวตายลงอินสตาแกรม แล้วจึงกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต

          ถือเป็นเรื่องน่าสลดใจไม่น้อย เมื่อได้มีการส่งต่อภาพของสาวเซี่ยงไฮ้หน้าตาดีรายหนึ่ง ที่ได้ถ่ายรูปลงในอินสตาแกรมตัวเอง ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังระหว่างเธอและแฟนหนุ่ม พร้อมกับบันทึกภาพก่อนที่เธอจะดิ่งตึกสูงเพื่อฆ่าตัวตาย

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2557 เว็บไซต์ ไชน่าสแม็ค รายงานว่า สาวเซี่ยงไฮ้คนหนึ่งที่ใช้ชื่อบนอินสตาแกรมว่า JojoTsai ได้ถ่ายทอดสดการฆ่าตัวตายลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ก่อนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต โดยก่อนหน้าที่เธอจะตัดสินใจทำเช่นนี้ เธอได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เธอเลิกรากับแฟนหนุ่มได้ 12 วัน เธอก็เกิดอาการกินไม่ได้นอนไม่หลับ เฝ้าแต่นึกถึงอดีตวันหวานของเธอและแฟนหนุ่ม แม้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา คนที่เข้ามาหาเธอนั้นจะรูปหล่อกว่า รวยกว่า แต่เธอก็ไม่สามารถยอมรับใครได้ เธอพยายามจะบอกตัวเองให้มีความสุข แต่กลายเป็นว่าทุกครั้งที่เธอทำอย่างนั้น ก็ดูเหมือนเธอกำลังหลอกตัวเองอยู่ ฝ่ายชายเองก็เคยสัญญาว่า หากแม่ของเขาไม่อยากให้ทั้งสองคนแต่งงานกัน เราก็จะอยู่กันไปเรื่อย ๆ แล้วค่อยแต่งงานกันเมื่อแก่ ซึ่งนั่นคือคำหวานที่สุดเท่าที่เธอเคยฟังมาทั้งชีวิต

          จากนั้นเธอก็ยังเผยอีกว่า ฝันร้ายที่เธอฝันมาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมานั้น มันเกิดกลายเป็นจริงขึ้นมา กว่าที่เธอจะรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นมันก็สายไปเสียแล้ว เธอไม่เคยทำสิ่งเลวร้ายในชีวิต แล้วทำไมสิ่งเลวร้ายถึงเกิดขึ้นกับเธอ เธออยากจะลืมทุกอย่าง ควบคุมอารมณ์ของตัวเองและไม่นอนร้องไห้ทุกคืน แต่ก็ทำไม่ได้ ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตนั้นหนักอึ้งสำหรับเธอมากเกินไป

          หลังจากนั้น JojoTsai จึงเริ่มแต่งตัวด้วยเสื้อสีแดง ทาลิปสติกสีชมพู และจัดการเผาสิ่งของทุกอย่างที่เป็นความทรงจำทั้งหมด พร้อมกับลงข้อความว่า "หลังจากที่ฉันตายแล้ว ฉันจะตามหลอกหลอนคุณทั้งวันทั้งคืน ฉันจะไม่มีวันจากคุณไปอีก"

          JojoTsai ได้ถ่ายภาพของตัวเธอเองขณะนั่งลงที่ริมระเบียง พร้อมห้อยขาลงมา เบื้องล่างเป็นถนน 4 เลน ซึ่งมีเพื่อนของเธอได้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า "RIP" ก่อนที่เธอจะกระโดดตึกลงมา เสียชีวิตในที่สุด

          หลังจากนั้น จึงมีการส่งต่อข้อความและอินสตาแกรมของเธอให้หมู่นักเล่นอินเทอร์เน็ต พร้อมกับการตั้งคำถามว่า เหตุใดหญิงสาววัยเยาว์หน้าตาดีอนาคตไกล ถึงมีเหตุให้ต้องมาเสียชีวิตแบบนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนถ่ายทอดการฆ่าตัวตายผ่าน IG หลังอกหักจากแฟนหนุ่ม อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2557 เวลา 14:05:54 45,581 อ่าน
TOP
x close