x close

คนร้ายขี่ จยย. ตามประกบยิงครูหญิงตากใบ เสียชีวิตคาที่


โจรใต้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คนร้ายขี่ จยย. ตามประกบยิงครูหญิงตากใบ ก่อนรถเสียหลักพุ่งเข้าสวนผลไม้ คนร้ายตามไปยิงซ้ำ เสียชีวิตคาที่

          เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุข้าราชการครูถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านสะหริ่ง หมู่1 ต.โฆษิต อ.ตากใบ จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียน ฆค-2911 กทม จอดเสียหลักชนอยู่ใต้ต้นเงาะ ในสวนผลไม้ริมถนนในหมู่บ้าน ภายในรถพบศพ นางสมศรี ธัญญะเกษตร อายุ 39 ปี ครู คศ.2 โรงเรียนบ้านโคกมือบามิตรภาพที่ 223 ซึ่งเป็นหัวหน้าสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาเบาะคนขับ สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกขนาด 9 มม. ที่หน้าอก ลำตัว และแขนรวม 5 นัด นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนพกขนาด 9 ม.ม. ของคนร้ายตกอยู่จำนวน 1 กระบอก พร้อมมีปลอกกระสุนตกอยู่จำนวน 7 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

โจรใต้

          จากการสอบสวนทราบว่า หลังจากนางสมศรีเตรียมงานเพื่อมอบวุฒิบัตรให้กับบัณฑิตน้อยในวันนี้ ได้ขับรถยนต์ออกจากโรงเรียนเพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันตามประกบ ก่อนที่คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนพกยิงใส่นางสมศรี ที่ลำตัวได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนางสมศรี ได้พยายามเร่งเครื่องรถเพื่อหลบหนีจนกระทั่งไปชนรั้วสวนผลไม้ข้างทางก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าไปในสวนผลไม้ แต่คนร้ายได้ลงจากรถจักรยานยนต์เดินตรงเข้าไปใช้อาวุธปืนพกยิงซ้ำจนนางสมศรีเสียชีวิตคาที่แล้วหลบหนีไป 

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ตากใบ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายขี่ จยย. ตามประกบยิงครูหญิงตากใบ เสียชีวิตคาที่ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2557 เวลา 10:43:15 5,712 อ่าน
TOP