x close

ทารกจีนถือกำเนิดปาฏิหาริย์ ระหว่างแม่ถูกรถชนตาย






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก growingyourbaby.com

          ทารกจีนเพศชายถือกำเนิดราวปาฏิหาริย์ ระหว่างพ่อและแม่ถูกรถชนตายเสียชีวิตทั้งคู่ โดยหนูน้อยคลอดออกมาแล้วกระเด็นห่างตัวแม่ออกไป 3 เมตร

          รายงานจากเว็บไซต์เมโทร วันที่ 21 มีนาคม 2557 ระบุว่า ทารกน้อยเฉีย เจ้า กลายเป็นข่าวพาดหัวครึกโครมในสื่อของจีน ในฐานะทารกที่ถือกำเนิดอย่างปาฏิหาริย์ เนื่องจากเป็นทารกที่คลอดและรอดชีวิต ในนาทีที่พ่อแม่ของตัวเองถูกรถบรรทุกชนตาย เหตุเกิดที่เมืองเซียะเหมิ่น ของมณฑลฝูเจี้ยน

          ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งบอกว่า ทารกคลอดออกมาตอนที่แม่ของเขากำลังถูกรถเหยียบร่าง แล้วตัวของเขาก็กระเด็นห่างแม่ออกไปราว 3 เมตร อย่างไรก็ดียังมีผู้เห็นเหตุการณ์รายอื่น ๆ บอกว่า ที่จริงเขาคลอดออกมาก่อนหน้าแล้ว และเมื่อรถมอเตอร์ไซค์ถูกรถบรรทุกแล่นชนตัวของเขาจึงกระเด็นออกมา

          จากคำให้การจากญาติของผู้เสียชีวิตระบุว่า มารดาของทารกน้อยเกิดอาการน้ำเดินเมื่อช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ สามีของเธอจึงตัดสินในพาเธอไปโรงพยาบาลด้วยรถจักรยานยนต์ แทนที่จะรอรถพยาบาลจากโรงพยาบาล  

          อย่างไรก็ดี ทารกน้อยคลอดออกมาด้วยน้ำหนักตัว 4,200 กรัม มีแผลถลอกตามใบหน้าและลำตัวเล็กน้อย หลังจากหายดีแล้วญาติจะมารับตัวเขาไปดูแลต่อไป ส่วนผู้ขับรถบรรทุกถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้แล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทารกจีนถือกำเนิดปาฏิหาริย์ ระหว่างแม่ถูกรถชนตาย อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2557 เวลา 18:23:46 50,076 อ่าน
TOP